Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn bơi lội (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3 hay nhất

Bơi lội là một môn thể thao rất quan trọng. Chính vì vậy, Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn bơi lội, rất hữu ích và cần thiết.

Đoạn văn kể về môn bơi lội
Đoạn văn kể về môn bơi lội

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn kể về môn bơi lội, dành cho các bạn học sinh lớp 3. Mời tham khảo nội dung chi tiết bên dưới để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 1

Bơi lội là môn thể thao yêu thích của tôi. Các kiểu bơi chính gồm có bơi sải, bơi ếch, bơi ngửa và bơi bướm. Tôi rất thích kiểu bơi ếch. Ở kiểu này, tay và chân hoạt động lần lượt. Đầu tiên là tay kéo, sau đó chân đá ra và cả cơ thể lướt đi về phía trước với tay và chân thẳng. Bơi giúp rèn luyện sức khỏe. Nó giúp tôi giữ vóc dáng nữa. Nếu biết bơi, bạn cũng cảm thấy an tâm hơn khi ở dưới nước. Bơi lội thật thú vị và dễ chịu.

Đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 2

Những môn thể thao dưới nước gồm có lướt sóng, bơi, lặn… Nhưng tôi thích nhất là bơi lội. Các kiểu bơi chính gồm có bơi sải, bơi ếch, bơi ngửa và bơi bướm. Mỗi kiểu có những động tác và cách bơi khác nhau. Bạn phải tập luyện thường xuyên mới có thể bơi được. Bơi lội giúp con người an toàn hơn khi ở dưới nước. Cùng với đó, chúng ta cũng rèn luyện sức khỏe. Môn thể thao này thật có ích.

Đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 3

Bơi lội là một môn thể thao thú vị. Đây là môn thể thao cá nhân. Bạn phải tập luyện dưới nước. Một số kiểu bơi như bơi sải, bơi ếch, bơi ngửa và bơi bướm. Mỗi kiểu lại có những động tác riêng. Bơi giúp chúng ta có một thân hình cân đối, rèn luyện sức khỏe. Môn thể thao này cũng được thi đấu trong các kì Olympic.

Đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 4

Trong các môn thể thao, em thích nhất là bơi lội. Nghỉ hè năm nay, em được mẹ cho đi học bơi. Thầy giáo đã hướng dẫn rất nhiều kiểu bơi khác nhau như bơi trườn sấp, bơi ngửa, bơi ếch. Sau mỗi buổi tập, cả lớp sẽ có một bài kiểm tra đánh giá năng lực. Các thành viên trong lớp được chia làm nhiều đội để thi đấu với nhau. Em rất thích cảm giác ở dưới nước. Môn bơi lội cũng có nhiều lợi ích. Trước hết, bơi lội giúp rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, bơi lội cũng giúp cải thiện chiều cao. Sau khóa học này, em rất mong muốn trở thành một vận động viên bơi lội. Em sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
93
  • Lượt tải: 51
  • Lượt xem: 15.070
  • Dung lượng: 373 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Hường Bún
    Trần Hường Bún

    😏

    Thích Phản hồi 22:09 30/09