Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn cầu lông (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3 hay nhất

Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn cầu lông, rất hữu ích và cần thiết.

Đoạn văn kể về môn cầu lông
Đoạn văn kể về môn cầu lông

Tài liệu bao gồm 3 đoạn văn kể về môn cầu lông dành cho các em học sinh lớp 3. Hy vọng có thể giúp học sinh có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Đoạn văn kể về môn cầu lông - Mẫu 1

Trong các môn thể thao, em thích nhất là môn cầu lông. Em được bố em dạy chơi cầu lông từ hồi nhỏ. Tính đến nay, em đã gắn bó với môn thể thao này được ba năm. Sau mỗi buổi học, em sẽ cùng bố hoặc bạn ra công viên để đánh cầu lông. Thỉnh thoảng, em còn tính điểm cho thêm phần hấp dẫn.. Do chăm chỉ chơi cầu lông nên sức khoẻ em ngày càng dẻo dai và khỏe mạnh. Em cảm thấy đây là môn thể thao rất bổ ích.

Đoạn văn kể về môn cầu lông - Mẫu 2

Môn thể thao yêu thích của tôi là cầu lông. Đó là môn thể thao có thể chơi cá nhân hoặc đồng đội. Các dụng cụ để chơi gồm vợt cầu lông, quả cầu. Người chơi sẽ đứng đối diện nhau, đánh cầu qua lại. Cầu lông cũng đòi hỏi người chơi có kỹ năng. Môn thể thao này giúp người chơi rèn luyện sức khỏe, sự linh hoạt. Cầu lông là một môn thể thao rất hữu ích.

Đoạn văn kể về môn cầu lông - Mẫu 3

Em rất thích chơi cầu lông. Môn thể thao này có thể chơi cá nhân hoặc theo đôi. Dụng cụ để chơi gồm có vợt cầu lông, quả cầu. Sân chơi cầu lông có hình chữ nhật. Ở giữa sân sẽ căng có một tấm lưới có hình chữ nhật. Người chơi sẽ đứng đối diện nhau. Quả cầu được đánh qua lại qua tấm lưới. Đây là môn thể thao rất bổ ích.

Đoạn văn kể về môn cầu lông - Mẫu 4

Cầu lông là một môn thể thao phổ biến. Người chơi cần có vợt cầu lông, quả cầu. Sân chơi cầu lông có hình chữ nhật. Giữa sân căng một tấm lưới. Hai người chơi đứng đối diện nhau. Cả hai sẽ đánh quả cầu qua lưới cho đến khi cầu rơi xuống đất. Người chơi cầu lông cũng cần có kĩ thuật. Môn cầu lông giúp rèn luyện sức khỏe, sự nhanh nhẹn. Em rất thích chơi môn thể thao này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
155
  • Lượt tải: 39
  • Lượt xem: 25.464
  • Dung lượng: 373,5 KB
Sắp xếp theo