Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn bóng bàn (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3 hay nhất

Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn bóng bàn, rất hữu ích và cần thiết.

Đoạn văn kể về môn bóng bàn
Đoạn văn kể về môn bóng bàn

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn kể về môn cử tạ, dành cho các bạn học sinh lớp 3. Mời tham khảo nội dung chi tiết bên dưới để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Đoạn văn kể về môn bóng bàn - Mẫu 1

Kỳ nghỉ hè vừa qua, bố đã đăng ký cho em tham gia lớp học bóng bàn. Đây là một môn thể thao rất khó. Số lượng người chơi trong một trận bóng là hai hoặc bốn người. Họ sẽ cùng đánh trái bóng bàn qua lại trên một chiếc bàn bằng một cây vợt nhỏ. Đây là một trò chơi có tốc độ nhanh và cũng đòi hỏi phản xạ nhanh. Nhờ có trò chơi này mà em đã rèn luyện cho mình nhiều kĩ năng bổ ích. Em rất thích môn thể thao này.

Đoạn văn kể về môn bóng bàn - Mẫu 2

Hôm qua, em được tham gia câu lạc bộ bóng bàn. Môn thể thao này thường có hai hoặc bốn người tham gia. Dụng cụ đánh bóng là một chiếc vợt nhỏ. Phạm vi thi đấu ở trên một chiếc bàn hình chữ nhật, được chia đôi bởi một tấm lưới. Người chơi sẽ phải đánh bóng qua khu vực của đối thủ. Trò chơi này đòi hỏi tốc độ nhanh, sự khéo léo. Em rất thích thú khi được chơi đánh bóng bàn.

Đoạn văn kể về môn bóng bàn - Mẫu 3

Bóng bàn là một môn thể thao thú vị. Đây là môn thi đấu đối kháng. Để chơi bóng bàn cần có: quả bóng bàn, vợt đánh bóng, bàn thi đấu. Số lượng người chơi có thể là hai hoặc bốn người. Luật thi đấu bóng bàn khá phức tạp. Nhưng hiểu đơn giản, người chơi sẽ phải đánh bóng qua khu vực của đối thủ. Ước mơ của em là trở thành một vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp.

Đoạn văn kể về môn bóng bàn - Mẫu 4

Bóng bàn là môn thể thao thi đấu đối kháng. Các vận động viên bóng bàn có thể thi đấu độc lập hoặc theo đôi. Dụng cụ đánh bóng là một chiếc vợt nhỏ. Phạm vi thi đấu là một chiếc bàn hình chữ nhật, được chia đôi bởi một tấm lưới. Quả bóng sẽ được đánh qua lại. Môn thể thao này đòi hỏi tốc độ nhanh, sự khéo léo. Em rất yêu thích môn thể thao này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 1.187
  • Dung lượng: 372,8 KB
Sắp xếp theo