Cách đăng ký giải đấu Fighting League PUBG Mobile

Hiện PUBG Mobile đang khẳng định mình trên vị thế độc tôn trong thể loại bắn súng sinh tồn trên mobile trên nhiều quốc gia. Tuy số lượng người chơi PUBG Mobile đông nhưng hiện tại tựa game này đang thiếu đi những giải đấu chuyên nghiệp và mang tính cạnh tranh cao để họ có thể trau dồi khả năng, nâng cao trình độ.

PUBG Mobile Fighting League

Chính vì vậy, Gank Esports và đơn vị đối tác FEG chính thức công bố giải đấu PUBG Mobile lớn nhất tại Việt Nam với tên gọi là Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam (FLVN 2018) với tổng giải thưởng lên đến gần 20.000$. Thời gian diễn ra giải đấu sẽ bắt đầu từ 29-10 đến 02-10 năm 2018. Các đội sẽ thi đấu theo chế độ Squad TPP/FPP và chỉ được sử dụng điện thoại để thi đấu, map thi đấu sẽ là Miramar và Erangel.

Những Squad nào quan tâm đến giải đấu này có thể tham gia đăng ký theo các bước ở bài viết dưới đây.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Cách đăng ký giải đấu Fighting League PUBG Mobile

Bước 1: Truy cập vào đường link này và đăng nhập tài khoản Google của bạn vào, sau đó ghi đầy đủ thông tin như tên Team, Logo tự tạo của Team. Chọn thời gian đăng ký của team và bấm Tiếp.

PUBG Mobile Fighting League

Tiếp theo sẽ là Họ và Tên thật của bạn, tên nhân vật trong game (IGN), điền số ID, tên tài khoản ngân hàng, số tài khoản ngân hàng, ảnh chứng minh nhân dân mặt trước và mặt sau.

PUBG Mobile Fighting League

Điền nốt các thông tin như Số điện thoại, email, link Facebook và bấm Tiếp để tiếp tục, sau đó làm theo hướng dẫn để đăng ký Squad của mình tham gia vào giải đấu.

PUBG Mobile Fighting League

GIải đấu FLVN 2018 sẽ quy tụ hàng trăm đội tuyển PUBG Mobile khắp Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem những trận tranh tài kịch tích và hấp dẫn. Những tuyển thủ tham gia sẽ thi đấu online theo thể thức team Squad 4 người với cả hai góc nhìn.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 20 đội sau 4 tuần thi đấu vòng lại tính điểm để thi đấu chung kết tổng. Đặc biệt hơn khi vòng loại của giải đấu cũng sẽ có cơ cấu giải thưởng dành riêng cho các đội tham gia.

Có thể bạn quan tâm:

  • 1.119 lượt xem
Cập nhật: 05/11/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo