PUBG Mobile: Top 5 địa điểm camp tuyệt vời nhất trên bản đồ Erangel

Trên bản đồ Erangel của game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile có rất nhiều điều chúng ta cần khám phá, đây không chỉ là bản đồ mới mà nó còn chưa đựng rất nhiều điều thú vị ví dụ như địa danh Hà Tĩnh cũng đã xuất hiện trên bản đồ Erangel, cùng đó chúng ta có thể tìm được nhiều loại vũ khí chất lượng để chiến đấu. Đặc biệt ở bản đồ này còn có rất nhiều địa điểm lý tưởng để bạn hạ cánh. Vậy đâu là địa điểm camp thuận lợi nhất ở bản đồ Erangel?

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Những địa điểm tiếp đất lý tưởng nhất trên bản đồ Erangel của game PUBG Mobile

1. Trường học

Trường học luôn là 1 trong những địa điểm nóng nhất trên bản đồ Erangel, ở khu vực trường học mang đến rất nhiều cơ hội và vật phẩm quý nếu bạn có đủ khả năng sống sót đến cuối trận chiến. Khu vực tầng thượng của trường học cũng là vị trí rất thích hợp để các sniper, camper chờ đợi con mồi đến vì nó ở địa điểm trung tâm, xung quanh trống nên các game thủ khác khó bắn trả nếu đứng dưới mặt đất. Chính vì vậy đây được đánh giá là khu vực camp lý tưởng nhất khi vòng bo bắt đầu thu hẹp lại trong quá trình chiến đấu.

Trường học

2. Hai cây cầu

Việc camp ở vị trí có 2 cây cầu nối hòn đảo quân sự và đảo lớn vô cùng hiệu quả. Nếu vòng vào đến hòn đảo lớn hãy canh phía đầu cầu đảo lớn để chờ con mồi di chuyển từ đảo quân sự ra với đầy đủ các trang thiết bị vô cùng hữu ích, tuy nhiên trong thời gian này bạn phải cực kỳ cảnh giác. Ngược lại, nếu vòng bo di chuyển về đảo quân sự bạn sẽ canh ở đầu cầu đến đảo quân sự và chờ con mồi di chuyển từ đảo lớn ra để bạn sẵn sàng cướp đồ. Đặc biệt nếu có thể leo lên những thanh chắn trên cầu bạn sẽ có được vị trí bắn tuyệt đẹp và tại đây chúng ta sẽ phát hiện ra địch đang chạy cano trên đảo.

Hai cây cầu

3. Pochinki

Pochinki là vị trí hot nhất, nhiều người nhất, vũ khí, trang bị ngon nhất. Tại đây chúng ta sẽ vấp phải sự cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ, đây là thành phố trung tâm ở bản đồ Erangle nên bạn sẽ phải tính đường chạy bo đầu tiên mà sẽ cố gắng tập trung vào việc loot đồ ngon mặc kẹt cho vòng bo chuyển động. Những vị trí chúng ta có thể camp là trên các nóc nhà vừa an toàn và không sợ bị tạt cánh, đồng thời có thể quan sát hết được toàn bộ khu vực xung quanh một cách dễ dành nữa.

Pochinki

4. Ruin

Thường thì những khu tàn tích trong game sẽ chỉ để trang trí cho bản đồ thêm phần hấp dẫn và thường sẽ không có ai lui đến. Tuy nhiên trên bản đồ Erangle lại thu hút rất nhiều người chơi, số lượng vũ khí lớn và đa dạng cũng tỷ lệ thuận với số lượng người chơi nhảy dù xuống Ruins. Địa hình của Ruins khá đơn giản với khu vực xung quanh rất bằng phẳng và người chơi có thể giáp mặt nhau dễ dàng kể cả khi chui vào trong những ngôi đền cổ. Vì vậy mức độ giao tranh ở đây sẽ cực kỳ quyết liệt và tàn khốc. Nhà thờ ở vị trí cao trên đồi không thể hợp hơn cho các sniper/camper chờ đợi con mồi của mình, nơi đây cũng khá vắng nên khá an toàn cho bạn nếu muốn tìm một nơi ẩn náu giữa trận và bạn sẽ không sợ bị gank bất ngờ bởi khu vực này có rất nhiều hướng thoát hiểm khác nhau.

Ruin

5. Nhà thờ

Nhà thờ nằm cạnh Pochinki sẽ là địa điểm tuyệt vời nếu bạn chán bắn nhau muốn có 1 cuộc sống an nhàn. Kẻ địch đi qua đi lại ở đây rất nhiều, bạn sẽ lợi dụng địa thế cao hơn địch cùng tầm nhìn trống trải để ngắm bắn mà đối thủ khó có thể bắn bạn.

Nhà thờ

Trên đây là 5 địa điểm vô cùng tuyệt vời để camp trên bản đồ Erangle của game PUBG Mobile. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được địa điểm phù hợp với khả năng và sở thích của mình.

Bạn có thể quan tâm:

  • 1.439 lượt xem
Cập nhật: 23/11/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo