PUBG Mobile: Những địa điểm xuất hiện Flare Gun nhiều nhất trên Erangel

Bản đồ Erangel vừa được cập nhật và các game thủ PUBG Mobile đang quan tâm xem trên bản đồ đó có xuất hiện nhiều Flare Gun hay không? Vậy Flare Gun là gì mà các game thủ lại quan tâm nhiều đến vậy?

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Flare Gun là khẩu súng lục có màu sắc đỏ nổi bật, có 1 viên đạn duy nhất trong băng đạn. Chính vì màu sắc nổi bật của nó đã khiến cho người chơi nào cũng muốn sở hữu ngay. Tuy nhiên sức mạnh thực sự của nó là gì? Khẩu Flare Gun có tác dụng định vị vị trí, gọi trực thăng thả thùng thính xuống vị trí của bạn. Tại vị trí pháo sáng dừng trên không, một chiếc máy bay sẽ bay qua và thả một loại hòm Airdrop đặc biệt xuống đúng vị trí này. Bạn muốn sở hữu ngay khẩu súng này khi tham gia game bắn súng sinh tồn này hay không? Hãy tìm kiếm đến các địa điểm dưới đây để có cơ hội nhận nó nhé.

Top khu vực nhiều Flare Gun trên bản đồ Erangel của PUBG Mobile

1. Georgopol

Georgopol là một thành phố cảng lớn phía Tây Bắc bao gồm nhiều căn nhà lớn, rất lớn và bệnh viện. Phần phía Nam thành phố có hàng tốt và rủi ro trung bình, xa hơn là khu bệnh viện có thể xuất hiện nhưng lại nhận được sự chú ý rất lớn. Khu vực phía Bắc Georgopol là một nơi có mật độ tài nguyên, các khu chung cư cao tầng dày đặc. Khu vực bãi container có nhiều kho hàng và dễ di chuyển qua lại để loot, bạn có thể tránh đạn mà không gặp quá nhiều khó khăn. Đặc biệt khu vực này có thể nhặt được kha khá Flare Gun.

Georgopol

2. Sosnovka Military Base

Ở bài viết những nơi loot đồ dễ nhất trong PUBG Mobile chúng tôi cũng đã đề cập đến địa điểm này. Sosnovka Military Base là hòn đảo quân sự với trái tim là khu Doanh trại Quân đội Sosnovka là điểm loot đồ hoàn hảo nhất của toàn map. Khu vực này rất rộng nên sẽ tốn nhiều thời gian để tìm trang bị, bởi chúng đều nằm trong các tòa nhà lớn. 3 tòa nhà chung cư nằm ở trung tâm khu Doanh trại, các khu nóc nhà đó thường mang đến cho bạn nhiều khẩu Flare Gun cùng một cơ số quân trang ngon lành tương đối khi đi lùng tiếp xuống phía dưới.

game bắn súng sinh tồn

3. Mylta Power

Mylta Power nằm ở ngoài rìa bản đồ, thường có rất ít người để ý tới nhưng lại là khu vực có nhiều đồ để thu thập. Nơi đây có rất nhiều súng, vật phẩm hồi máu, các phương tiện di chuyển bố trí thuận lợi. Các căn nhà lớn bên cạnh ống khói chính là nơi có Flare Gun phân bổ.

Mylta Power

4. Pochinki

Pochinki là khu vực cực kỳ nguy hiểm bởi nằm ngay trung tâm bản đồ nhưng lại có rất nhiều vật phẩm. Nơi đây chính là chiến trường dành cho những game thủ có kinh nghiệm dày dặn. Những căn nhà 2 tầng liền kề cùng vô số trang bị vũ khí, việc tìm kiếm Flare Gun sẽ trở nên đơn giản với người chơi rảnh rỗi. Khi nhảy dù tới khu vực này phải quan sát thật kỹ để tránh bị đối phương tấn công bất ngờ.

Pochinki

Trên đây là 4 khu vực vô cùng tiềm năng nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình khẩu súng nổi bật Flare Gun trên bản đồ Erangel của PUBG Mobile. Tuy nhiên các khu vực nói trên cũng là 1 trong các khu vực cực kỳ nguy hiểm nên thận trọng để an toàn trở về.

  • 5.222 lượt xem
Cập nhật: 18/03/2020
Sắp xếp theo