PUBG Mobile: Những mẹo giúp bạn chiến thắng dễ dàng trong vòng bo cuối

Trong một trận đấu trong PUBG Mobile, việc lọt được vào vòng bo cuối cùng đã là chuyện may mắn đối với nhiều người, nhưng việc giành được TOP 1 trước đối thủ trực tiếp với bạn ở vòng bo cuối cùng ấy còn khó hơn gấp nhiều lần. Ngoài yếu tố may mắn và kỹ năng của mình thì bạn sẽ phải ghi nhớ một vài mẹo dưới đây.

Kể cả khi bạn đã được hàng loạt bài hướng dẫn trên mạng cải thiện trình độ cho rồi thì khi bước vào vòng bo cuối của PUBG Mobile, bạn vẫn rất lúng túng và tâm lý lúc này không được bình tĩnh, cho nên lúc đó sẽ khó lên phương án đối phó với kẻ địch cuối cùng này. Nên hãy nắm vững những mẹo sau đây để biết cách dứt điểm kẻ địch và dành TOP 1 về cho mình nhé.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
Apple logoPUBG Mobile cho iOS
Apple logo PUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile: Những mẹo giúp bạn chiến thắng dễ dàng trong vòng bo cuối

1. Ưu tiên Cover hơn là di chuyển

PUBG Mobile Top 1

Điều này không riêng gì ở PUBG Mobile, mà ở tất cả các tựa game bắn súng sinh tồn khác thì bạn sẽ không thể hồi sinh trừ khi chơi theo team và đồng đội của mình còn sống, thế nên có được một chỗ núp an toàn là điều cực kỳ quan trọng. Ở đầu game thì bạn vẫn có thể thong dong ở ngoài khu vực "đồng không mông quạnh" mà vẫn ít gặp phải nguy hiểm. Hoặc có thể là an toàn khi chạy xe nữa.

Tuy nhiên, càng về sau thì vòng bo sẽ giới hạn di chuyển của bạn, thường khi đã vào đến TOP 10 hoặc TOP 5. Cho nên bạn không còn được phép chạy nhảy như ở lúc đầu nữa, nên lúc này phải nhanh chóng kiếm một chỗ núp hơn là sử dụng kỹ năng di chuyển, bạn có thể tựa lưng vào bo để có thể có được một khoảng trống sau lưng an toàn, vì sát thương ở những vòng bo cuối chỉ kém sát thương của vũ khí một chút mà thôi. Cho nên bạn hoàn toàn an tâm nếu đứng ở vị trí đó.

2. Tiết kiệm đạn

PUBG Mobile Top 1

Không biết trước đó bạn có tiết kiệm được kha khá đạn hay không, nhưng trong thời điểm chỉ còn vài người còn sống thì đó cũng là lúc mà nhân vật bị giới hạn di chuyển và kể cả là loot đồ, nhiều khi vòng bo nó bo vào những khu vực chả có gì cho bạn loot thì dĩ nhiên bạn phải tiết kiệm những gì có trong balo của mình mà thôi. Nhất là đạn.

Chưa kể phải để ý vòng bo và tìm chỗ nấp nữa, thời gian đâu mà còn chú ý đến việc loot đồ nên lúc này phải sinh tồn với những gì mình đang có. Nếu số lượng đạn thấp thì bạn sẽ phải cân nhắc khá nhiều mỗi khi nổ súng đấy, hơn nữa khi bắn hụt, kẻ địch sẽ chạy thoát và phát hiện được vị trí của mình, chắc chắn lúc đó chúng sẽ phản công lại, cho nên lúc này bạn phải thật bình tĩnh và tỉnh táo để ngắm cho chuẩn, nếu làm được điều đó thì bạn đã chạm được một tay tới Chicken Dinner rồi đấy.

3. Sử dụng kỹ năng Nằm

PUBG Mobile Top 1

Không phải lúc nào vòng bo cuối cũng giống nhau, mỗi vòng bo cuối sẽ có một địa hình hoàn toàn khác nhau với những loại địa hình như nhà cửa, đồi núi, rừng rậm... Thế nên bạn sẽ phải lập một kế hoạch thật nhanh nếu muốn chiến đấu thích hợp với mọi loại địa điểm ở vòng bo cuối.

Tuy nhiên, có một thứ hoàn toàn có thể tận dụng ở mọi loại địa hình trong vòng bo cuối, đó là thảm thực vật trong game. Bạn có thể giấu mình dễ dàng ở trong những bụi cỏ, nằm rạp xuống đó và kẻ địch sẽ rất khó có thể phát hiện bạn, di chuyển chậm cũng không sao vì lúc này vòng bo cuối rất hẹp, bạn không cần phải vội vàng gì ,lúc đó hãy để im màn hình và quan sát thật kỹ mọi sự chuyển động trên màn hình, chắc chắn sẽ tiêu diệt được kẻ địch cuối cùng một cách rất dễ dàng.

Trên đây là một vài mẹo giúp bạn có thể dễ dàng giành được chiến thằng ở vòng bo cuối, quan trọng nhất là bạn phải thật bình tình, đừng vội vàng hấp tấp trong trường hợp này nhé.

Chúc các bạn thành công!

  • 1.542 lượt xem
Cập nhật: 25/06/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo