PUBG Mobile: Cách nhận trang phục yêu thích miễn phí

Ở phiên bản game PUBG Mobile 0.9 chúng ta đã được mở thêm rất nhiều tính năng đặc biệt hấp dẫn, 1 trong những điểm mới của siêu phẩm battle royale này chính là tính năng trả giá cho những trang phục mà bạn yêu thích để có thể sở hữu trang phục với giá không thể tưởng tượng và thậm chí là miễn phí. Với 1 tựa game mobile các trang bị được quan tâm rất nhiều, không chỉ là gameplay mà trang bị cũng quyết định đến mức độ thu hút. Và game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile cũng không là ngoại lệ, tuy nhiên trước đây để có được trang phục đẹp cho nhân vật của mình bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và tiền của, trong phiên bản PUBG Mobile 0.9 việc nhân vật phải “cởi chuồng” sẽ rất ít xảy ra trừ trường hợp game thủ muốn vậy, bạn sẽ không quá khó khăn để nhanh chóng sở hữu trang phục yêu thích với 1 số mẹo nhỏ dưới đây.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Hướng dẫn nhận trang phục miễn phí hoặc giá rẻ trong game PUBG Mobile

Bước 1: Lựa chọn vật phẩm bạn thích

Trước tiên người chơi cần xác định được vật phẩm yêu thích, hãy nhấn chọn nút My Bargain để chọn vật phẩm bạn thích để chuẩn bị trả giá với game.

Lựa chọn vật phẩm bạn thích

Bước 2: Lựa chọn giá mà bạn muốn giảm

Ngay sau khi lựa chọn được trang bị yêu thích nhưng cái giá đó quá sức với bạn, hãy chọn 1 cái giá mà bạn cho là hợp lý bằng cách kéo thanh giá trượt để đưa về mức giá mong muốn.

Bước 3: Mời bạn bè vào trả giá cùng

Như một dạng lừa game, chúng ta sẽ mời bạn bè của mình vào cùng trả giá với mức giá trên, càng nhiều người chơi trả giá càng tốt.

Mời bạn bè vào trả giá cùng

Bước 4: Trả giá thành công

Sau sự trợ giúp của bạn bè bạn có thể nhận được chấp thuận giá của game, như chúng tôi nói ở trên thì càng đông người trả giá cùng xác suất thành công sẽ càng cao, giá mua sẽ càng tốt, thậm chí bạn có thể nhận được miễn phí.

Bước 5: Không thành công cũng đừng buồn

Dĩ nhiên với cách làm này có thể bạn không nhận được trang phục miễn phí, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể có cơ hội mua trang phục đó với cái giá rẻ hơn giá ban đầu của game cũng khá may mắn rồi.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn mẹo nhỏ để có thể sở hữu trang phục yêu thích miễn phí khi chơi game PUBG Mobile. Hi vọng bạn sẽ có được những trang bị hấp dẫn cho nhân vật của mình.

  • 7.341 lượt xem
Cập nhật: 13/12/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo