Cách chơi chế độ Night Mode trong PUBG Mobile 0.9

Chế độ Night Mode hay chế độ chơi ban đêm ở map Erangel vừa được cập nhật trong game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile 0.9 mới đây. Chắc chắn đây chế độ Night Mode sẽ là tính năng mới nhất sẽ còn được nhắc đến rất nhiều trong game PUBG Mobile. Nguyên tắc chính trong chế độ chơi ban đêm này chính là các trận đấu có thể chơi trên bản đồ bình thường với điều kiện màn đêm bao trùm. Chính vì vậy các game thủ sẽ không thể quan sát bản đồ với những chi tiết như ban ngày mà chủ yếu chiến đấu theo kinh nghiệm, mức độ phản xạ và nhạy cảm của mỗi người chơi để tìm ra đối thủ. Tuy nhiên bạn cũng sẽ được hỗ trợ nếu tìm thấy được chiếc kính có khả năng nhìn xuyên màn đêm để giành chiến thắng dễ dàng hơn. Nhưng chế độ ban đêm sẽ không phải là 1 chế độ mặc định mà nó rất hiếm khi xuất hiện, những mẹo nhỏ dưới đây chúng tôi hướng dẫn có thể giúp bạn kích hoạt chế độ này nhưng không có gì chắc chắn. Hãy thử qua các thủ thuật này để tăng thêm tỉ lệ tận hưởng chế độ chơi Night Mode khi tham gia chơi game battle royale PUBG Mobile.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Chơi map Erangel

Đây có lẽ là yếu tố cần đầu tiên để có thể chơi chế độ Night Mode vì chỉ có bản đồ Erangel mới xuất hiện chế độ ban đêm trong PUBG Mobile mà thôi.

Chơi map Erangel

Chơi khi trời tối

Các game thủ nên tham gia chơi PUBG Mobile khi trời ở cuộc sống thực của bạn đã tối, chắc chắn mẹo này sẽ tăng thêm xác suất kích hoạt ban đêm. Tuy nhiên đó vẫn chỉ là 1 trong các phán đoán của các game thủ khi họ vô tình nhận được chế độ này đều vào ban đêm.

Chơi khi trời tối

Chơi ở góc nhìn thứ nhất

Game PUBG Mobile cho phép chúng ta chuyển đổi giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ 3. Các game thủ được kích hoạt chế độ này hầu hết đều gặp được khi chơi ở góc nhìn thứ nhất.

Chơi ở góc nhìn thứ nhất

Quan sát bầu trời

Khi bạn đứng ở sảnh và nhìn lên bầu trời không thấy mây nhưng có thấy xuất hiện ánh sáng trời hiện lên màu hồng, rất có thể đây là dấu hiệu bạn sắp nhận được trận đấu ở chế độ ban đêm.

Trên đây là 1 số mẹo nhỏ để giúp bạn có được trận đấu trong chế độ ban đêm. Hi vọng rằng với sự may mắn của mình cùng những thủ thuật thú vị nói trên các game thủ sẽ được tận hưởng chế độ mới này trên PUBG Mobile.

  • 1.148 lượt xem
Cập nhật: 21/11/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo