PUBG Mobile: Những vị trí dễ nhìn thấy kẻ địch nhất

Mặc dù chơi ở góc nhìn thứ ba, nhưng mọi địa hình của tất cả bản đồ trong PUBG Mobile đều thách thức khả năng quan sát của người chơi khi có nhiều nơi mà game thủ có thể tận dụng địa hình để ngụy trang hoặc lẩn trốn, tuy vậy vẫn có nhiều nơi trong game mà game thủ có thể dễ dàng nhìn thấy kẻ địch dù chỉ mới nhìn lướt qua.

Với những người chơi đã có kinh nghiệm dày dặn thì họ sẽ chú ý những địa điểm này đầu tiên, nhưng với những ai vẫn còn "non và xanh" thì có thể sẽ bỏ qua những vị trí hết sức "lộ liễu" mà kẻ địch có thể sẽ đang ở đó. Dưới đây Download.vn sẽ chỉ ra cho các bạn những vị trí có thể nhìn thấy kẻ địch một cách dễ dàng nhất trong game.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile: Những vị trí dễ nhìn thấy kẻ địch nhất trong game

1. Tháp canh

PUBG Mobile

Ngoài tháp canh ở trên hình ra thì còn có một vài loại tháp canh trong game mà bạn sẽ nhìn thấy kẻ địch dễ dàng ở trên đó, những tòa tháp này thường sẽ nằm ở gần vị trí một vài khu nhà, những lính bắn tỉa sẽ không bỏ qua cơ hội này để leo lên đó và chờ "mồi". Cho nên nếu có thấy tòa tháp canh nào xung quanh thì hãy để ý xem có kẻ nào trên đó không.

PUBG Mobile

Cũng chính vì thế mà những người chơi trên đây sẽ gặp nguy hiểm nhiều hơn những người ở dưới mặt đất. Khi bị tấn công, khả năng di chuyển sẽ bị hạn chế do đang ở trên cao, mà nếu nhảy xuống nếu không chết thì cũng "ngắc ngoải". Kẻ địch mà nhìn thấy bạn lúc đó thì chỉ có chết.

2. Mái nhà

PUBG Mobile

Nhiều game thủ thích lên bắt "gà", toàn chọn sân thượng làm nơi cắm trại và chờ xem có kẻ địch nào nổ súng rồi quay vội sang hướng đó để xem có tia lửa từ súng phát ra hay không, hoặc lấy ống nhòm lia vào hướng phát ra tiếng súng để soi xem có con "gà" nào không để còn "thịt".

Những khu vực trong Erangel như Pochinki hay Schools, đều có khu vực sân thượng khá lớn để người chơi có thể leo lên và chờ địch. Nhưng những game thủ ở đây đều không biết, họ có thể bị tiêu diệt bất cứ lúc nào bởi những người chơi ở ngọn đồi đối diện có thể soi trên nóc nhà một cách dễ dàng nếu có Scope X4 trở lên. Đây không chỉ là vị trí có thể nhìn thấy địch ở riêng Erangel mà còn ở tất cả các bản đồ trong PUBG Mobile.

3. Cửa sổ

PUBG Mobile

Đây là nơi mà những game thủ thiếu kinh nghiệm cũng có thể nhìn thấy kẻ địch nếu chúng di chuyển trong nhà nếu không nằm xuống hoặc ngồi. Ở một nơi dễ gây chú ý như cửa sổ thì với góc nhìn thứ 3, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy chuyển động của kẻ địch ở trong nhà nếu có người ở bên trong, nhất là với những cửa sổ ở trên tầng.

Cho nên, nếu đang tiến gần lại một khu nhà nào đó thì hãy dừng lại và kiểm tra xem có chuyển động gì ở trên tầng hoặc của sổ ở dưới nhà hay không, kẻ địch rất hay thò mặt ra ngoài để quan sát bằng cửa sổ nên nếu có thì bạn cũng sẽ bắt gặp được chúng. Lúc đó hãy tận dụng những quả Grenade trong game nhé.

4. Trong hoặc gần phương tiện

PUBG Mobile

Trường hợp nhìn thấy địch ở trong xe thì có vẻ ít hơn so với chúng ở xung quanh phương tiện, bởi nếu chơi theo team thì bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cả một team địch hoặc ít hơn nếu chiếc xe đó dừng ở trước một căn nhà. Đó là dấu hiệu có kẻ địch ở bên trong và bạn nên cẩn thận nghe ngóng xem có tiếng chân phát ra ở ngôi nhà đó hay không.

Trong khi đó, trường hợp kẻ địch ngồi trong xe rất ít khi bắt gặp, thường thì chúng chỉ ngồi im trong xe khi đang hồi máu mà thôi, còn bình thường thì rất ít khi có ai ngồi trong xe mà lại không làm gì cả. Dù vậy, nếu thấy một chiếc xe kiểu Sedan hoặc SUV trên đường thì hãy nhòm qua trước khi chạy lại lấy nhé.

5. Đằng sau cây hoặc đá tảng

PUBG Mobile

Nếu đang đi ở ngoài đường mà bất chợt bị bắn, hãy kiếm một gốc cây hoặc tảng đá to nào đó rồi núp, rồi theo dõi trên bản đồ xem hướng phát ra tiếng súng có gốc cây và tảng đá xung quanh xem có ai thò mặt ra không. Thường thì gốc cây sẽ là nơi kẻ thù bị lộ vị trí do che chắn không to bằng đá tảng.

Hoặc những bụi cây rậm cũng có thể là nơi mà kẻ địch nấp ở đó, nên bạn cũng đừng bỏ qua những vị trí này. Và đây cũng là những nơi lý tưởng để kẻ địch có thể núp nếu chúng có trong vòng bo cuối.

6. "Thính"

PUBG Mobile

Đây là cái bẫy cho những ai tham lam, nếu thính rơi gần bạn thì đừng vội vàng ra loot, cứ để một lúc xem có "khách" đến lấy "quà" không. Nếu có thì đừng chần chừ mà hãy phang thẳng tay những còn mồi béo bở này, còn nếu trong trường hợp đang đi mà thấy hòm thính "nguội" bên đường thì cũng nên dừng xe và kiểm tra xem có ai ở đó không nhé.

  • 2.024 lượt xem
Cập nhật: 05/10/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo