PUBG Mobile: Những lý do gây khó chịu nhất cho người chơi trong game

Không phải lúc nào bạn cũng có thể giải trí một cách thoải mái và thuận tiện với PUBG Mobile, sẽ luôn có những lý do khiến bạn chết lãng xẹt, không tham gia được vào game, không giành được TOP 1 khi nó đã ở trước mắt mình. Vậy những lý do khiến bạn khó chịu nhất trong game là gì, cùng xem qua bài viết của Download.vn ở dưới này nhé.

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

1. Gặp "Hacker"

PUBG Hacker

Đây không phải chỉ là vấn đề riêng của PUBG Mobile, bất kỳ tựa game nào nếu gặp phải hack đều sẽ khiến bạn bực mình, nếu bạn sử dụng hack để chống hack thì không nói làm gì, nhưng với những game thủ "trong sạch" thì sẽ cực kỳ ức chế khi mà bạn gặp phải những thành phần "củ chuối" như thế này. Và kể cả bạn có sử dụng những kỹ năng chiến đấu tuyệt vời nhất của mình ra thì với hack cũng hoàn toàn vô dụng mà thôi.

Tóm lại là hack trong game nào cũng sẽ đáng bị lên án, nhất lại là trong PUBG Mobile, thử tưởng tượng bạn đã kill được một số lượng khá địch và đang vào trong TOP 10, bỗng nhiên ăn một cái chảo vào đầu mà không biết kẻ thủ ở đâu thì cảm giác lúc đó sẽ thế nào?

2. Lag/ Mất kết nối trong game

PUBG Hacker

Đây cũng là vấn đề mà có lẽ là tất cả game thủ đều cảm thấy khó chịu khi tham gia chơi game, trên các thiết bị di động của mình nếu game thủ chơi bằng Wifi thì có thể ổn định và ít nguy cơ mất mạng hơn so với 3G/4G của nhà mạng, còn mạng dây thì dĩ nhiên là không thể bằng được rồi.

Việc bị LAG hoặc mất kết nối trong khi chơi là điều không thể tránh khỏi, điều đáng nói ở đây là khi đang kill được vài kẻ địch ngon ăn, hoặc tệ hơn là đang ở trong TOP 10 mà gặp hiện tượng này thì bực để đâu cho hết, chưa kể trong trường hợp team của bạn bị rớt mạng, đồng đội của bạn sẽ bị "dis" và việc bạn còn lại một mình chiến đấu sẽ cực kỳ áp lực.

3. Gặp phải những đồng đội "lắm mồm"

PUBG Hacker

Ai cũng biết âm thanh sẽ góp một phần không nhỏ trong hiệu quả chiến đấu như lắng nghe tiếng bước chân, tiếng súng nổ... thế nhưng việc lắng nghe đồng đội chat voice sẽ vừa có tác dụng lại vừa có tác hại, tác dụng ở đây là khi bạn nghe được những gì đồng đội đang gặp phải và có thể tùy biến tình huống để phối hợp với đồng đội, hoặc có thể phát hiện được kẻ địch ở xung quanh bạn...

Còn tác hại ở đây là nó sẽ khiến bạn phân tâm khi đang chiến đấu, ví dụ như bạn đang tập trung ngắm bắn một "con gà" đang chạy lon ton không biết đang bị đặt trong tầm ngắm của bạn, hoặc đơn giản lắng nghe tiếng bước chân, tiếng súng xung quanh mà nghe được những câu lảm nhảm của đồng đội như "có x4 không", "có giáp 2 không", "mày ngu thế", "giày của tao đâu rồi", "mày không mặc áo giáp à"... thì bạn còn tập trung vào những thứ xung quanh mình được không?

4. Chết vì... nổ xe

PUBG Hacker

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc xe bạn bị nổ, nếu như bị kẻ địch hội đồng bắn thì không nói làm gì, nhưng nếu bạn có kỹ năng lái lụa và hết sức cẩn thận thì đôi lúc bạn vẫn có thể chết bất thình lình. Chỉ cần đâm phải một gờ đá vô hình hoặc di chuyển vào một góc nghiêng hoàn hảo thì xe của bạn sẽ bị hất tung và lăn tận xuống chân đồi. Do PUBG Mobile được thiết kế sao cho giống với thực tế nên lúc này, bạn vẫn sẽ bị dính sát thương như thường và có thể sẽ bị knock-down.

5. Bị giết bởi kẻ địch "TOP 1 - 1 Kill"

PUBG Hacker

Nếu kẻ địch chỉ đạt được 1 kill duy nhất mà đó lại là mạng của bạn thì cảm giác đó sẽ như thế nào? Có rất nhiều người sử dụng cách núp và loot rồi sau đó chỉ cắm trại trong bo cuối và không hề có động tĩnh nào, sau đó thì bạn đang tiến vào bo sau khi vượt qua bao nhiêu sóng gió, chưa kịp làm gì thì bị "camper" này hạ gục rồi, dĩ nhiên, điều này không có gì sai nhưng nó sẽ hơi nhạt nếu như bạn vào game mà không chiến đấu, không có bất kỳ cuộc đọ súng nào.

  • 1.564 lượt xem
Cập nhật: 05/06/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo