PUBG Mobile: Những điều cần lưu ý ở chế độ FPS để giành TOP 1 trong game

Cách chơi chế độ FPS trong PUBG Mobile

Chế độ chơi ở góc nhìn thứ nhất - FPP hay còn gọi là FPS, là một trong những điểm nhấn của bản cập nhật PUBG Mobile, người chơi sẽ được điều khiển nhân vật của mình ở góc nhìn trước mặt, vậy ở chế độ này người chơi cần lưu ý những gì để dễ dàng dành TOP 1 cho mình.

Bài viết dưới đây của Download.vn sẽ cho các bạn những lưu ý có thể giúp các bạn dành được TOP 1 khi sử dụng chế độ FPS này.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile: Những lưu ý khi chơi chế độ FPS để giành TOP 1 trong game

1. Mọi thứ đều to hơn

PUBG FPP

Tất nhiên rồi, mọi thứ đều đang ở camera ở vị trí ngang tầm mắt nhân vật mà. Bạn cũng có tầm nhìn rõ hơn ở góc nhìn thứ nhất và mọi thứ hình sẽ ngang với mặt hơn là ở góc nhìn thứ 3 (TPP). Tuy nhiên, bạn thấy người chơi khác qua góc nhìn này thì dĩ nhiên họ cũng sẽ thấy bạn ở góc nhìn này.

Lúc này, kỹ năng nghiêng người lại càng quan trọng hơn khi để lộ ít phần thân thể ra nhất, hãy tập bắn ở tính năng nghiêng người này, ngoài ra, tầm nhìn xung quanh bị hạn chế nên chiến thuật núp sẽ giúp bạn khá nhiều khi chơi chế độ FPS đấy.

2. Độ chính xác tăng

PUBG FPP

Đây là điểm sáng nhất ở chế độ góc nhìn thứ nhất trên PUBG Mobile, bạn có thể ngắm bắn ADS và dễ dàng hạ gục kẻ địch hơn, nhất là những pha headshot giờ đã được thực hiện dễ dàng hơn. Nhưng góc nhìn này chỉ phát huy tác dụng với kẻ địch ở gần, bởi nếu ở xa thì bạn sẽ cần đến Scope.

Còn nếu tự tin với khả năng xạ thủ của mình thì bạn có thể ngắm bắn nếu khoảng cách đó đủ phát huy sát thương, chế độ này cũng giúp người chơi phát hiện kẻ địch trước mặt qua mọi chuyển động dễ dàng hơn.

3. Tầm nhìn xung quanh bị hạn chế

PUBG FPP

Đây là nhược điểm lớn nhất của chế độ FPS này, bạn sẽ hạn chế về tầm nhìn hơn, đặc biệt là ở sau lưng. Khi tự động chạy thì bạn hay sử dụng biểu tượng con mắt để nhìn xung quanh ở chế độ TPP, bạn sẽ có toàn cảnh 360 độ, giúp bạn quan sát mọi di biến động xung quanh.

Trong khi ở chế độ FPS thì bạn chỉ có được tầm nhìn 90 độ ở mỗi bên trái phải mà thôi. Còn nếu lái xe thì góc nhìn của bạn sẽ đứng im ở đằng trước mà không thể biết hai bên cạnh đang diễn ra những gì, cho nên nếu chơi FPS thì bạn phải hoạt động và chú ý lắng nghe nhiều hơn.

4. Ngụy trang khó hơn

  • 1.371 lượt xem
Cập nhật: 02/07/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo