PUBG Mobile: Những mẹo hay không lo bị mất nhiều máu

Đừng để bị bắn, điều này có lẽ đã thành lời khuyên hữu ích nhất cho người chơi khi nó dành cho những người chơi ban đầu trên PUBG Mobile hoặc những game sinh tồn tương tự, nhưng đúng là khi chơi mà để dính nhiều sát thương thì sẽ nhanh "đi gặp các cụ", bạn có bao giờ tự hỏi những người chiến thắng họ làm như nào để không bị dính đạn khi tham chiến chưa.

Có đấy, có những mẹo mà những người chiến thắng luôn luôn lựa chọn một cách khôn ngoan trên chiến trường sinh tồn, để tìm hiểu chi tiết thì những mẹo sau đây của Download.vn sẽ giúp các bạn không bị dính quá nhiều sát thương, hoặc bị dính ít hơn bình thường.

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

Tổng hợp những mẹo giúp bạn không lo mất máu trong PUBG Mobile

1. Luôn luôn ưu tiên sử dụng phương tiện di chuyển

Không có xe, di chuyển đến bên trong vòng bo rất khó, không có xe, kẻ địch có thể núp trong nhà và bắn bạn như bắn một con gà ngơ ngác, không có xe, không thể kết hợp cùng đồng đội đến khu vực muốn đến. Bấy nhiêu vấn đề thôi cũng đủ mệt để bạn xoay sở với cuộc chiến của mình rồi.

PUBG Mobile

Mặc dù, khi bạn chạy xe, tiếng động cơ phát ra sẽ dễ bị kẻ địch chú ý, kể cả khi chúng đi theo đội hay đơn lẻ một mình, chưa kể chúng có súng bắn tỉa trong tay, nhiều lúc di chuyển bằng xe vẫn bị dính sát thương bởi những tay bắn tỉa, huống chi là bạn lại quốc bộ, chúng sẽ tỉa bạn như tỉa lông một con gà vậy, lúc này, không có gì hơn là bạn phải đi kiếm ngay một con xe và leo lên cùng đồng đội của mình, nó sẽ giúp bạn hạn chế việc bị tấn công tầm xa hơn rất nhiều.

Còn nếu không may phải chạy bộ thì hãy tìm một nơi rừng rú, dễ nấp mà đi, tính toán đoạn đường ngắn nhất mà đi, nói thế chứ nếu ở trong vòng bo hẹp mà sử dụng xe chả khác nào "Lạy ông con ở bụi này", đôi lúc, bạn cũng phải ngừng tiếng động cơ xe lại và chạy bộ để khỏi bị kẻ địch gần đó phát hiện vì tiếng xe chắc chắn sẽ phát ra tiếng động to hơn bước chân.

2. Hoạt động trong im lặng

PUBG Mobile

Đừng bao giờ bỏ qua những cái giảm thanh, kể cả những newbie khi chơi đều biết công dụng mà nó mang lại hiệu quả như thế nào, nó vừa giúp bạn giảm tiếng ồn khi nổ súng, giúp bạn tiêu diệt được đối phương trong sự im lặng, điều này sẽ tránh được việc những kẻ địch khác gần đó nghe thấy tiếng súng, từ đó bạn sẽ nhanh chóng tránh được những cuộc đụng độ không cần thiết

3. Chạy Zig Zac khi bị tấn công

PUBG Mobile

Ở cả hai map trong PUBG Mobile nói riêng và những map trong game sinh tồn nói chung, không phải map nào cũng có những cánh rừng rậm rạp để bạn có thể ẩn núp và di chuyển trong đó mà không sợ bị phát hiện, trong một vài trường hợp, bắt buộc người chơi phải di chuyển giữa những cánh đồng trơ trọi và việc bị nhìn thấy là hoàn toàn có thể.

Khi đó bạn đừng có núp xuống, cứ việc chạy tiếp, đừng ngừng di chuyển, hãy chạy theo đường zig zac một cách ngẫu nhiên, hoặc nhảy lên xuống liên tục để kẻ địch gặp khó khăn khi bắn bạn, nếu chúng nổ nhiều phát súng, bạn sẽ biết chúng ẩn nấp ở đâu, sau đó nhanh chóng kiếm một chỗ núp an toàn gần đấy nhất để nấp vào và chờ cơ hội để phản công.

4. Có nên nằm xuống khi bị bắn?

PUBG Mobile

Khi kẻ địch tấn công bạn từ xa, đôi lúc chúng sẽ không nhìn thấy dấu hiệu của cỏ ở xung quanh bạn mà chỉ nhìn thấy bạn mà thôi, cho nên nếu bạn nằm xuống, bạn sẽ bị hạn chế di chuyển và kẻ địch chắc chắc sẽ tiêu diệt bạn nhanh hơn bạn nghĩ đấy, nhất là khi chúng được trang bị ống ngắm 4x trở lên.

Do đó, lựa chọn tốt nhất lúc này bạn có thể làm đó là di chuyển đến một vật cản hiệu quả như tảng đá hay những thân cây to gần đó để núp, chứ không nên nằm xuống để bị lãnh đạn oan.

Tuy nhiên, khi bạn đang ở trong vòng bo cuối cùng thì nên sử dụng phương án này, lúc này vòng bo sẽ giới hạn di chuyển nên bất kỳ ai cũng sẽ nhìn thấy đầy đủ cây cỏ, việc núp trong đó sẽ khiến bạn di chuyển khá kín đáo và dễ dàng di chuyển đến gần đối phương mà chúng không biết, điều này còn phụ thuộc vào kinh nghiệm và sự khéo léo của bạn.

5. Sử dụng bom khói trong vòng bo cuối

PUBG Mobile

Vòng bo khi đã đạt đến mức giới hạn sẽ là lúc lý tưởng để bạn sử dụng bom khói che mắt đối thủ, bạn có thể quăng chúng vào trước mặt mình để đánh lạc hướng kẻ địch, khi đó kẻ địch sẽ chỉ tập trung vào đám khói và chờ bạn bước ra từ đó, hãy tận dung cơ hội này để giành chiến thắng về tay mình nhé.

Đó là một số mẹo hữu ích giúp bạn giảm thiểu thương vong nhân vật trong PUBG Mobile, nếu bạn thực hiện đầy đủ và chính xác những mẹo trên đây, bạn chắc chắn sẽ dành được TOP 1 về tay của mình.

Chúc các bạn may mắn!

  • 1.479 lượt xem
Cập nhật: 28/04/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo