PUBG Mobile: Tổng hợp những loại súng dễ chơi nhất trong game

Dòng game sinh tồn PUBG vẫn đang được cộng đồng game thủ tham gia đông đảo ở cả hai phiên bản PC và Mobile, các bạn cũng biết rằng thể loại game hành động nào cũng có một điều khiến game thủ quan tâm nhất đến đó là những loại súng trong game, phải nói rằng đây là điểm quan trọng nhất được game thủ quan tâm đến mỗi khi bước vào trận chiến.

Như các bạn đã biết thì phiên bản PlayerUnknown's Battlegrounds trên PC đã chuyển những loại súng ở phiên bản này xuống bản PUBG Mobile, vì thế nên những ai đã làm quen với những loại súng trên phiên bản PC thì sẽ sử dụng rất thuần thục và nắm chắc ưu, nhược điểm của các loại súng trong bảng thống kế dưới đây, tuy nhiên với những ai mới làm quen PUBG phiên bản Mobile thì đây sẽ là một sự trợ giúp không nhỏ mà các bạn không thể bỏ qua, hãy cùng Download.vn tìm hiểu xem chúng ta có những sự hỗ trợ gì khi mới bước vào game nhé.

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

Tổng hợp những loại súng dễ sử dụng nhất trong PUBG Mobile

1. UMP9

Chúng ta hãy đến với dòng súng tiểu liên trước nhé, đầu tiên là khẩu UMP9 với tên nguyên bản là UMP45 và là tên viết tắt của Universale Maschinenpisstole, một sản phẩm đến từ nhà Heckler & Koch nổi tiếng, UMP được cho là kế nhiệm đàn anh MP5, dù cả hai vẫn đang được những đơn vị cảnh sát sử dụng cho đến ngày nay.

Ưu điểm của dòng súng này là trọng lượng nhẹ, không quá cồng kềnh khi mang vác nên rất dễ chạy trốn, một điều nữa là tốc độ bắn ở mức khá và thời gian nạp đạn nhanh, cộng thêm độ chính xác cao khiến game thủ dễ dàng sử dụng khẩu súng này kể cả khi lần đầu cầm trong tay. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là uy lực yếu và nếu như đối thủ được trang bị Mũ Lv3 và Giáp Lv3 thì phải mất đến 3 viên vào đầu và 10 viên vào người mới có thể hạ được địch thủ, tuy yếu như vậy nhưng kết hợp với tốc độ bắn nhanh nên việc bạn hạ địch thủ cũng không phải quá khó.

PUBG Mobile

2. Thompson (Tommy Gun)

Thuộc hàng cựu chiến binh trên chiến trường hiện đại, nhưng thay vì cho vào viện bảo tàng thì Tommy Gun vẫn được đặt trên bản đồ của PUBG vì những ưu điểm tuyệt vời khiến nhiều kẻ địch sợ hãi với những ai sử dụng khẩu súng này, với lượng đạn dồi dào cộng thêm tốc độ bắn cực nhanh đi kèm sát thương ở mức khá đã cho chúng ta thấy sự bá đạo của "lão già" này trên chiến trường.

Tuy vậy vẫn có một vài nhược điểm cản trở game thủ khi sử dụng đó là trọng lượng, tuy không quá nặng nhưng với một khẩu SMG thì nó không hợp để chạy trốn và có vẻ không linh hoạt khi khá là cồng kềnh nếu mang vác. Nhưng nói chung với những ưu điểm của nó thì đây vẫn là một khẩu súng dễ sử dụng cho những người mới bắt đầu game.

PUBG Mobile

3. Scar L (Scar Light)

Một biểu tượng của sự hoàn hảo, là nỗi kinh hoàng với nhiều game thủ vì tốc độ bắn, độ sắt thương và mức độ ổn định đều ở mức tốt, ưu điểm chính của nó là trọng lượng nhẹ, sát thương cao và lượng đạn ổn định sẽ giúp cho các game thủ dễ dàng đoạt mạng kẻ địch, số lượng đạn mà bạn sẽ phải tặng cho game thủ khi mang giáp đó là 3 viên với Mũ Lv3 và 6 viên với Giáp Lv3.

Tuy nhiên nó không phải là không có nhược điểm, dù là nhỏ nhất cũng sẽ gây ra điểm bất lợi cho game thủ khi sử dụng, nhược điểm duy nhất của nó là không phát huy được hiệu quả nếu ở khoảng cách xa, nếu bạn sử dụng ở phạm vi quá xa kẻ địch thì nên cân nhắc lại kẻo bị phát hiện, nhưng với những ưu điểm nêu trên, nó vẫn là khẩu súng dễ sử dụng cho những newbie mới tham gia vào game.

PUBG Mobile

4. K98k

Với số tuổi mà khẩu súng này đang có thì đáng lẽ nó phải nằm trong bộ sưu tập đồ cổ những loại súng cao tuổi nhất, hoặc cũng nằm trong viện bảo tàng từ lâu rồi, thế nhưng, nó có những ưu điểm tuyệt vời mà đàn con cháu trong dòng súng trường bắn tỉa không có được, với độ chính xác cực cao, thiết kế nhỏ gọn đi kèm uy lực ở mức nguy hiểm khiến kẻ địch chỉ cần lãnh 1 viên là có thể kiếm một màn chơi khác được rồi.

Ưu điểm tuyệt vời như vậy nhưng chúng ta vẫn phải nhắc đến nhược điểm của nó, có lẽ nhược điểm duy nhất của nó là không có tốc độ bắn và phải lên đạn từng viên một, đây là một điểm mà nó không bì được với những khẩu súng hiện đại bây giờ, do đó nếu bạn muốn sử dụng khẩu súng này mà không sợ bị bắt nạt, thì hãy đi kèm với một khẩu Thompson, thêm nữa nó rất ít và hiếm cho nên đây cũng là một nhược điểm của nó trong game.

Với sát thương của K98k thì không có Mũ Lv3 chỉ cần 1 viên vào đầu là tiêu diệt được kẻ địch rồi, còn với giáp Lv3 bạn sẽ phải cần 3 viên vào người để hạ gục địch thủ.

PUBG Mobile

5. M249

Dòng súng máy hạng nhẹ này cũng được coi một khẩu súng mà game thủ mới chơi có thể lựa chọn, với uy lực mạnh, lượng đạn nhiều, game thủ dễ dàng có thể đoạt mạng kẻ địch chỉ trong nháy mắt, nhất là khi được trang bị thêm một ống ngắm tầm gần, nhược điểm của nó có lẽ là trọng lượng, với sức nặng gần bằng súng bắn tỉa, chưa kể hộp đạn 100 viên đi kèm, M249 chắc chắn thích hợp để phòng thủ hơn là tấn công, và nếu sử dụng nó ở vòng bo cuối cùng thì khó có kẻ địch nào thoát khỏi sát thương của M249.

PUBG Mobile

6. S686

Một công cụ giết người hoàn hảo ở tầm gần cho những ai sử dụng, thuộc dòng súng shotgun cho nên S686 có thể tiêu diệt mọi đối phương ở tầm gần, với ưu điểm là sức mạnh, gọn nhẹ, chỉ cần 1 viên nếu đối thủ để người trần, còn giáp Lv3 thì chỉ cần 2 viên là bạn đã cho kẻ địch xanh cỏ, một lời khuyên cho bạn là nên sử dụng chúng khi chiến đấu trong nhà, hoặc khu vực nào chật hẹp để đạt hiệu quả cao nhất.

Nhược điểm của khẩu súng này chắc ai cũng biết đó là số lượng đạn ít và thời gian nạp đạn lâu, ngoài ra phạm vi hiệu quả thì không thể xa được, hãy lựa chọn tùy vào tình huống của bạn mà sử dụng nó nhé.

PUBG Mobile

7. R1895

Cuối cùng là anh chàng bé nhỏ này, tuy là dòng súng ngắn và chỉ sử dụng phụ nhưng R1895 có ưu điểm là sức sát thương ngang bằng với những khẩu súng trường tấn công nên được nhiều người sử dụng làm súng phụ cho trang bị của mình, nếu như đối thủ dùng Mũ Lv3 thì bạn sẽ phải cần 2 viên chính xác vào đầu mới hạ được, còn với giáp Lv3 thì bạn sẽ phải cần đến 5 viên để tiễn kẻ địch lên đường.

Nhược điểm của R1895 có lẽ là số lượng đạn vì chỉ có 7 viên đạn trong 1 hộp, tuy thế uy lực của nó vẫn hấp dẫn được những game thủ mới bước vào game và kể cả là những game thủ có kinh nghiệm dày dặn.

PUBG Mobile

Đó là những khẩu súng mà bạn nên sử dụng nếu như mớilàm quen với PUBG Mobile, để có thể chơi tốt và kiếm được nhiều kill nhất thì bạn cần phải sử dụng thành thục và tìm hiểu rõ hơn về các loại súng trong game, nếu bạn yêu thích tựa game sinh tồn Rules Of Survival thì hãy tham khảo thêm bài viết TOP những vũ khí dễ chơi và dễ thắng nhất trong Rules Of Survival nhé.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn khi tham gia trận chiến sinh tử trên PUBG Mobile.

  • 4.028 lượt xem
Cập nhật: 24/03/2018
Xem thêm: PUBG Mobile PUBG
Sắp xếp theo