-
Tất cả
-
Học tập
- Lớp 1
- Lớp 2
- Lớp 3
- Lớp 4
- Lớp 5
- Thi vào 6
- Lớp 6
- Lớp 7
- Lớp 8
- Lớp 9
- Thi vào 10
- Lớp 10
- Lớp 11
- Lớp 12
- Thi THPT Quốc Gia
- Thi Đánh giá năng lực
- Cao đẳng - Đại học
- Cao học
- Giáo án
- Bài giảng điện tử
- Sách điện tử
- Học tiếng Nhật, Trung
- Thi IOE
- Thi Violympic
- Thi Trạng Nguyên
- Tác phẩm Văn học
- Đề thi
- Tài liệu Giáo viên
- Học tiếng Anh
- Mầm non - Mẫu giáo
- Tài liệu
-
Hướng dẫn
- Mua sắm trực tuyến
- TOP
- Internet
- Hôm nay có gì?
- Chụp, chỉnh sửa ảnh
- Thủ thuật Game
- Giả lập Android
- Tin học Văn phòng
- Mobile
- Tăng tốc máy tính
- Lời bài hát
- Tăng tốc download
- Thủ thuật Facebook
- Mạng xã hội
- Chat, nhắn tin, gọi video
- Giáo dục - Học tập
- Thủ thuật hệ thống
- Bảo mật
- Đồ họa, thiết kế
- Chính sách mới
- Dữ liệu - File
- Chỉnh sửa Video - Audio
- Tử vi - Phong thủy
- Ngân hàng - Tài chính
- Dịch vụ nhà mạng
- Dịch vụ công
- Cẩm nang Du lịch
- Sống đẹp
- Giftcode
-
Học tập
Tiếng Anh 11 Unit 9: Writing Soạn Anh 11 Kết nối tri thức trang 106
Giải bài tập SGK Tiếng Anh 11 Unit 9 Writing giúp các em học sinh trả lời các câu hỏi tiếng Anh phần 1→4 trang 106 để chuẩn bị bài Social issues trước khi đến lớp.
Soạn Writing Unit 9 lớp 11 được biên soạn bám sát theo chương trình SGK Global Success 11. Qua đó giúp học sinh nhanh chóng nắm vững được kiến thức để học tốt tiếng Anh 11. Đồng thời giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Tiếng Anh 11 theo chương trình mới. Vậy sau đây là nội dung chi tiết bài soạn Unit 9 Lớp 11: Writing trang 106 - Global Success, mời các bạn cùng theo dõi.
Bài 1
Types of bullying (Các kiểu bắt nạt người khác)
1. Choose the word or phrase with the closest meaning to the underlined one.
(Chọn từ hoặc cụm từ có nghĩa gần nhất với từ được gạch chân.)
1. I find your comments very offensive, so you should apologise to me.
(Tôi thấy bình luận của bạn rất xúc phạm, vì vậy bạn nên xin lỗi tôi.)
A. nice (tốt đẹp)
B. rude (thô lỗ)
2. I don't believe his lies!
(Tôi không tin lời nói dối của anh ta!)
A. things that are true (những điều đúng)
B. things that are not true (những điều không có thật)
3. Don't feel ashamed to admit that you do not know something.
(Đừng cảm thấy xấu hổ khi thừa nhận rằng bạn không biết điều gì đó.)
A. proud (tự hào)
B. embarrassed (xấu hổ)
Gợi ý đáp án
1 - B | 2 - B | 3 - B |
Bài 2
Listen to a conversation between two students and match the pictures with the type of bullying.
(Nghe đoạn hội thoại giữa hai học sinh và nối các bức tranh với kiểu bắt nạt.)
Gợi ý đáp án
1. d | 2. b | 3. a | 4. c |
Bài 3
Listen again. Circle the correct answers.
(Lắng nghe một lần nữa. Khoanh tròn các câu trả lời đúng.)
1. Technology has made bullying more / less common.
2. Mai’s friend was bullying others / was bullied by others on social media.
3. One of the most common forms of physical bullying / cyberbullying is body shaming.
4. In their next meeting, they are most likely to talk about when / how bullying can be stopped.
Gợi ý đáp án
1. more | 2.was bullied by others | 3. cyberbullying | 4. how |
Bài 4
4. Work in groups. Discuss the following question.
(Làm việc nhóm. Thảo luận câu hỏi sau.)
What types of bullying have you experienced or seen happening to people around you?
(Kiểu bắt nạt nào bạn đã chứng kiến hoặc nhìn nó xảy ra xung quanh bạn?)
Gợi ý đáp án
John was a high school student who loved playing basketball and had a passion for music. However, his experience at school was not what he had hoped for. He was often targeted by a group of students who would call him names, shove him in the hallways, and post hurtful comments about him on social media.
Despite trying to ignore the bullying, it continued to escalate, and John's grades began to suffer. He started skipping classes, feeling anxious and depressed, and avoiding his friends and family.
One day, the bullying took a physical turn when a group of students assaulted John after school. They beat him severely, leaving him with multiple injuries and a long road to recovery. The incident was captured on video and quickly went viral on social media, sparking outrage among the community.
The school administration took swift action, expelling the students responsible for the attack and implementing new policies to prevent bullying. John received an outpouring of support from his community, and he used his experience to become an advocate for anti-bullying initiatives.
Although the consequences of the bullying were severe, John's story brought attention to the issue of bullying and the need for schools to take a more proactive approach in preventing it. Through his advocacy work, John helped to create a safer environment for students and inspired others to speak up against bullying.
Link Download chính thức:
Các phiên bản khác và liên quan:
- Tiếng Anh 11 Unit 9: Writing 29/01/2024 Download
Tài liệu tham khảo khác
Lớp 11 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Bài thơ Bạn đến chơi nhà - Tác giả Nguyễn Khuyến
100.000+ -
Tập làm văn lớp 5: Tả thầy cô giáo cũ của em (Dàn ý + 27 mẫu)
100.000+ 6 -
Văn mẫu lớp 12: Nghị luận về sống với đam mê (2 Dàn ý + 16 mẫu)
100.000+ -
Bài thuyết trình Hội thi giáo viên giỏi Tiểu học (11 mẫu)
100.000+ -
Soạn bài Ai ơi mồng 9 tháng 4 - Kết nối tri thức 6
50.000+ 5 -
Tranh vẽ chủ đề Chiếc ô tô mơ ước 2024
100.000+ 9 -
Văn mẫu lớp 9: Cảm nhận vẻ đẹp của Thúy Kiều trong đoạn trích Chị em Thúy Kiều
100.000+ -
Thuyết minh về dân ca Quan họ Bắc Ninh (Dàn ý + 5 Mẫu)
50.000+ -
Văn mẫu lớp 9: Dàn ý Nghị luận về lòng biết ơn (5 mẫu)
10.000+ -
Văn mẫu lớp 10: Nghị luận trình bày ý kiến về thị hiếu của thanh niên ngày nay
10.000+
Mới nhất trong tuần
Unit 1: A long and healthy life
Unit 2: The generation gap
Unit 3: Cities of the future
Review 1
Unit 4: ASEAN and Vietnam
Unit 5: Global warming
Review 2
Unit 6: Preserving our heritage
Unit 7: Education options for school-leavers
Unit 8: Becoming independent
Review 3
Unit 9: Social issues
Unit 10: The ecosystem
Review 4
- Không tìm thấy