TOP vũ khí cận chiến tốt nhất trong Free Fire

Súng Free Fire có rất nhiều loại. Vậy đâu là vũ khí tốt nhất khi cận chiến ở Garena Free Fire? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Các địa điểm nóng ở Free Fire là nơi diễn ra những cuộc chiến kịch tích ở cả tầm xa lẫn cận chiến. Nếu không trang bị đầy đủ vũ khí, bạn dễ bị giết sớm ngay từ đầu. Ở những tình huống như thế, nắm trong tay vũ khí cận chiến tốt có thể giúp bạn tay đổi cục diện. Dưới đây là gợi ý một số súng FF tốt nhất để cận chiến.

  • 0 1

    SPAS 12

    SPAS 12 mạnh mẽ và dễ sử dụng
    SPAS 12 mạnh mẽ và dễ sử dụng

    Đây là một khẩu shotgun sử dụng đạn SG. Nó cũng là vũ khí mạnh mẽ, dễ sử dụng nhất trong trò chơi bắn súng này. Khẩu súng ngắn bắn phát một này có khả năng sát thương cực lớn là 97, cho phép bạn kết liễu kẻ thù chỉ với một phát bắn trong trận chiến giáp lá cà. Cố gắng đừng bắn trượt phát nào, nếu không người bỏ mạng rất có thể là bạn.

    Ổ đạn của SPAS 12 có thể chứa được 5 viên đạn, nhưng bạn cũng có thể sử dụng ổ mở rộng để tăng sức chứa được nhiều viên đạn hơn mỗi lần nạp.

  • 0 2

    MAG-7

    MAG-7 có ổ chứa chứa đạn lớn
    MAG-7 có ổ chứa chứa đạn lớn

    Đây là khẩu shotgun mới nhất trong game Battle Royale này, với lực sát thương cơ bản là 89. Nó có phạm vi bắn trong vòng 5m. Bên cạnh đó, bạn có thể trang bị thêm một số phụ kiện cho nó như họng súng và báng súng để bắn tốt hơn.

    Ví dụ, phần trước giúp tăng phạm vi bắn hiệu quả cho MAG-7. Hơn nữa, khả năng chứa đạn lớn của nó cho phép bạn kết liễu mục tiêu với một loạt đạn, dù có bắn trượt một hai phát.

  • 0 3

    M1014

    Shotgun M1014 có tầm bắn hiệu quả ngắn nhất nhưng ổ đạn lớn
    Shotgun M1014 có tầm bắn hiệu quả ngắn nhất nhưng ổ đạn lớn

    Vũ khí này được biết đến là khẩu súng cân bằng nhất trong Free Fire. Shotgun này có tầm bắn hiệu quả ngắn nhất nhưng lại có ổ đạn rộng với 6 viên đạn mỗi lần nạp. Do đó, bạn vẫn có thể giết kẻ thù dù bắn trượt một hai phát.

  • 0 4

    M1887

    M1887 là khẩu shotgun mạnh nhất với mức sát thương 100 nhưng chỉ chứa 2 viên đạn mỗi lần nạp
    M1887 là khẩu shotgun mạnh nhất với mức sát thương 100 nhưng chỉ chứa 2 viên đạn mỗi lần nạp

    Đây là khẩu shotgun mạnh nhất trong Free Fire với mức độ sát thương cao nhất là 100. Bạn có thể giết một người chỉ với một lần bắn. Tuy nhiên, kích thước ổ đạn của nó rất nhỏ, chỉ 2 viên mỗi lần nạp. Vì thế, bạn không được phép mắc sai lầm. Bên cạnh đó, M1887 có khả năng đâm xuyên mạnh, tốc độ nạp và tốc độ bắn tuyệt vời.

  • 0 5

    MP40

    Thiết kế súng MP40
    Thiết kế súng MP40

    MP40 từ lâu đã là vua của SMG trong Free Fire bởi tốc độ bắn và sát thương “khủng” của nó. Điểm yếu duy nhất của MP40 là băng đạn & độ chính xác thấp. Tuy nhiên, gần đó cũng đủ để bạn hạ gục đối thủ dễ dàng ở phạm vi gần.

  • 0 6

    SCAR

    Dùng SCAR rất dễ và thích hợp trong mọi tình huống
    Dùng SCAR rất dễ và thích hợp trong mọi tình huống

    SCAR không phải vũ khí tốt nhất khi cận chiến nhưng nó cực kỳ thân thiện với người mới chơi bởi hữu ích trong mọi tình huống. Vũ khí này có độ giật thấp, gây nhiều sát thương nên rất dễ sử dụng. Ngoài ra, nó cũng là một trong số vũ khí bạn có thể trang bị xuyên suốt trận đấu.

  • 989 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 27/01/2022
Sắp xếp theo