TOP nhân vật Free Fire không nên bỏ tiền mua

Ngoài những nhân vật toàn năng như Chrono, DJ Alok…, Free Fire vẫn có những nhân vật dường như khá vô dụng trên chiến trường. Dưới đây là top nhân vật Free Fire bạn không nên bỏ tiền mua.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

TOP nhân vật Free Fire không nên bỏ tiền mua

Joseph

Joseph trong Free Fire

Khả năng của Joseph giúp người chơi chạy thoát khỏi nguy hiểm bằng cách tăng 10% tốc độ di chuyển và chạy nước rút khi bị kẻ thù đánh trúng. Kỹ năng của Joseph khá giống Kelly và không hữu ích lắm nên bạn đừng lãng phí tiền mua nhân vật Free Fire này nếu đã sở hữu Kelly nhé!

Wukong

Wukong trong Free Fire

Ngụy trang, khả năng độc đáo của Wukong không có ích gì cả. Sau khi được kích hoạt, người chơi có thể ẩn thân trước người khác trong khi đứng yên. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là kỹ năng ngụy trang lại xuất hiện cùng một bụi cây xanh lá kèm theo tên. Vì thế, mọi người dễ dàng xác định vị trí của nó trong cuộc đọ súng. Ngoài ra, thời gian hồi chiêu của kỹ năng này còn dài tới 300 giây.

Antonio

Antonio trong Free Fire

Antonio được tăng thêm 10HP từ lúc bắt đầu trận đấu nhưng thành thực mà nói, bạn khó lòng đánh bại kẻ thù với bổ sung đó. Trong khi Free Fire có sẵn rất nhiều nhân vật tốt hơn với kỹ năng tuyệt vời nên đừng lãng phí tiền bạc cho mức HP thấp này.

Kla

Kla trong Garena Free Fire

Kỹ năng bị động của Kla thực sự tăng 100% sát thương từ cú đấm của anh ấy nhưng bạn nên chấp nhận sự thực không thể chối cãi rằng cú đấm thường ít được sử dụng trong Free Fire.

Wolfrahh

Wolfrahh cần người quan sát cuộc chiến của anh ấy trước khi thi triển kỹ năng. Nếu không, năng lực đặc biệt của Wolfrahh không khác gì những trang bị vô dụng.

Trên đây là những nhân vật ít có ích nhất trong cuộc chiến ở Free Fire. Bạn không nên tốn tiền đầu tư vào những nhân vật Garena Free Fire này.

  • 633 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/01/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo