Free Fire OB35: Những thay đổi vũ khí nổi bật

Free Fire OB35 đã buff rất nhiều vũ khí. Dưới đây là những thay đổi và súng FF tốt nhất để dùng trong Garena Free Fire OB35.

Thay đổi vũ khí nổi bật ở Free Fire OB35

Bizon

Bizon trong Free Fire

Bizon là SMG mới nhất của Free Fire OB35. Nó là một vũ khí mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt dành cho giao tranh tầm gần. Bizon có tốc độ bắn cực kỳ cao, có thể gây nhiều sát thương nhưng độ chính xác hơi thấp nên không thể phá hủy mục tiêu. Người chơi cần thận trọng khi dùng súng FF này để không lãng phí đạn.

Phần tuyệt nhất của súng Free Fire này là hỗ trợ trang bị gần như tất cả phụ kiện trong game. Với combo Muzzle + Foregrip + Stock, người chơi sẽ không gặp vấn đề gì khi tấn công kẻ thù ở phạm vi gần và tầm trung.

G36

G36 trong Free Fire

G36 là AR mới nhất trong Free Fire. Tương tự như FAMAS, nó hỗ trợ 2 chế độ bắn. Chế độ Assault cho sát thương tốt hơn với phạm vi bắn thấp hơn. Nó cho phép người chơi dễ dàng chiến đấu hơn ở đầu và cuối game. Range Mode thì ngược lại. Nó tăng phạm vi và mức độ sát thương. Khi kích hoạt chế độ này, người chơi có thể nhắm bắn chính xác hơn.

Điểm yếu duy nhất của G36 là chỉ số trung bình, không có gì đặc biệt. Bản vá FF OB35 đã khắc phục vấn đề này bằng cách tăng tốc độ bắn của chế độ Assault lên 8% và độ chính xác của Range Mode là 12%.

M24

M24 trong Free Fire

M24 đã trở thành khẩu súng Free Fire cực kỳ phổ biến kể từ sau khi được buff. Nó là súng bắn tỉa nhẹ nhất với chỉ số cơ động cao, cho phép người chơi chạy thoải mái xung quanh. Tuy nhiên, trước OB35, súng FF này bị đánh giá là có tầm bắn và sát thương thấp. Vì thế, Garena đã quyết định khắc phục vấn đề bằng cách tăng sát thương của vũ khí lên 8% trong FF OB35.

FAMAS-III

FAMAS-III trong Free Fire

FAMAS là một trong số vũ khí khó dùng nhất ở Free Fire, là súng trường tấn công duy nhất không có chế độ bắn tự động. Người chơi chỉ có thể bắn 3 viên đạn cùng lúc.

Đó là lí do tại sao Garena đã cố gắng buff súng Free Fire này. Ở OB35, súng FAMAS-III được tăng thêm 5% xuyên giáp, khiến nó quan trọng hơn ở cuối game.

SCAR

SCAR trong Free Fire

SCAR là vũ khí AR tầm trung, với chỉ số bình thường, không cao cũng không thấp. Tuy nhiên, có vẻ như Garena đang cố gắng thay đổi điều đó bằng cách thêm một chút sát thương cho nó. Nhìn chung, giờ bạn có nhiều lí do hơn để giữ SCAR tới cuối game bởi sát thương của nó đã cao hơn mức trung bình.

  • 3.645 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/07/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo