Tại sao nên sở hữu Andrew trong Free Fire?

Dù không được xem là chiến binh tuyệt vời, sức mạnh của Andrew trong Free Fire vẫn hữu ích ở nhiều tình huống.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Trong số dàn nhân vật đầu tiên của Free Fire, Andrew thường không được đánh giá là chiến binh hữu ích. Thế nhưng, đừng vì thế mà bỏ qua nhân vật này bởi sức mạnh của Andrew có thể cứu nguy bạn trong nhiều trận đấu. Dưới đây là lí do tại sao bạn nên sở hữu Andrew khi chơi Free Fire.

Năng lực của Andrew

Chỉ số sức mạnh của Andrew trong Free Fire

Như Free Fire đã giới thiệu, Andrew là một cảnh sát. Anh ấy nổi tiếng với khả năng thụ động mang tên Armor Specialist, có khả năng giảm sát thương xuyên giáp 2% ở cấp độ đầu.

Nhưng tỷ lệ này có thể tăng, đặc biệt tới 12% ở cấp độ cao nhất vì khả năng của Andrew sẽ đạt đỉnh khi bạn dùng các fragment của nhân vật.

Trong nhiều trường hợp, năng lực của anh ấy còn giúp ích rất nhiều cho cả những người chơi hiếu chiến và thụ động khi chinh chiến ở Free Fire.

Hỗ trợ Clash Squad

Ở những trận đấu ngắn và căng thẳng chủ yếu bao gồm các trận cận chiến như Clash Squad, Andrew có thể giành được lợi thế rất lớn cho người chơi nhờ kỹ năng tăng độ bền cho áo giáp.

Ở mức hỗ trợ cao nhất, Andrew có thể giúp bạn tránh một số loạt đạn, nhờ đó, tăng khả năng sống sót.

Chiến thuật phòng thủ trong Free Fire

Phối hợp tốt với các nhân vật khác

Chiếc áo ma thuật của Andrew có thể là một vật phẩm hỗ trợ tốt cho các combo kỹ năng. Ví dụ, kết hợp với tốc độ thần tốc và khả năng hồi máu của DJ Alok, kỹ năng xuyên giáp của Hayato và độ chính xác tuyệt đối của Laura, combo cuối cùng sẽ có khả năng sát thương bất bại cả trong các cuộc tấn công tầm gần và tầm xa.

Lựa chọn tốt nhất cho chiến thuật phòng thủ

Andrew sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những ai thích chơi theo lối phòng ngự. Tại sao? Câu trả lời là độ bền áo vest của anh ta có thể được sử dụng như một lá chắn đạn hiệu quả.

Hữu ích trong các cuộc giao tranh tầm gần

Andrew của Free Fire là một nhân vật đa năng vì ngay cả người chơi hiếu chiến cũng có thể hưởng lợi ở các cuộc chiến tầm gần nhờ độ bền của áo giáp. Tính năng này giúp người chơi bị tổn thất HP ở mức thấp hơn so với kẻ thù của họ. Vì vậy, họ có thể giành được ưu thế vượt trội trong trận đấu.

  • 702 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/02/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo