Clash of Clans: Cách nhận huân chương liên đoàn

Clash of Clans là game chiến thuật với đồ họa siêu dễ thương và đẹp mắt sẽ thử thách người chơi xây dựng được đội hình của riêng mình. Game cho phép người chơi tham gia các giải đấu và cạnh tranh với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Một trong những phần thưởng được tìm kiếm nhiều nhất trong trò chơi là huy chương giải đấu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận huy chương giải đấu trong Clash of Clans.

Cách nhận huy chương trong Clash of Clans

Tham gia giải đấu

Để tham gia giải đấu, bạn cần phải là thành viên của giải đấu. Bạn có thể tham gia một giải đấu bằng cách đạt đến cấp độ Tòa thị chính yêu cầu và quyên góp số lượng quân theo yêu cầu.

Giành chiến thắng trong các trận chiến

Cách chính để giành được huy chương giải đấu trong Clash of Clans là giành chiến thắng trong các trận chiến. Bạn sẽ nhận được huy chương cho mỗi lần tấn công thành công và số lượng huy chương được trao tùy thuộc vào giải đấu bạn tham gia và số sao bạn kiếm được trong một trận chiến.

Giành chiến thắng trong các trận chiến
Giành chiến thắng trong các trận chiến

Sử dụng Boosters

Boosters có thể tạm thời tăng phần thưởng huy chương của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng để nhận được nhiều huy chương giải đấu hơn trong một khoảng thời gian ngắn hơn.

Tấn công có kế hoạch

Lên kế hoạch tấn công cẩn thận và chọn quân phù hợp cho mỗi trận chiến. Điều này sẽ giúp bạn có được nhiều ngôi sao hơn và kiếm được nhiều huy chương giải đấu hơn.

Nâng cấp quân đội

Nâng cấp quân đội của bạn sẽ giúp họ mạnh hơn và hiệu quả hơn trong trận chiến. Điều này sẽ tăng cơ hội nhận được nhiều ngôi sao và huy chương giải đấu hơn.

Duy trì hoạt động

Điều quan trọng là duy trì hoạt động trong trò chơi để tiếp tục kiếm huy chương giải đấu. Tấn công thường xuyên và tham gia các sự kiện để tăng cơ hội nhận được nhiều huy chương hơn.

Tham gia vào các Sự kiện Đặc biệt

Các sự kiện đặc biệt như “War League” hoặc “Builder Base League” có thể mang đến nhiều cơ hội hơn để giành huy chương giải đấu. Tham gia các sự kiện này có thể giúp bạn kiếm huy chương nhanh hơn.

  • 524 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 28/02/2023
Xem thêm: Clash of Clans
Sắp xếp theo