Cách nâng cấp và thu hồi thiết bị trong Diablo Immortal

Người chơi Diablo Immortal có thể cải thiện các phần trong trang bị của họ. Dưới đây là cách nâng cấp và thu hồi trang bị trong Diablo Immortal.

Một cảnh trong game Diablo Immortal
Một cảnh trong game Diablo Immortal

Đúng như nguyên bản, khi chơi Diablo Immortal, bạn sẽ có cơ hội thu thập rất nhiều vũ khí, áo giáp và trang bị khác. Chức năng của công cụ và cách người chơi tương tác với nó đã thay đổi ở seri Diablo hơn 25 năm qua. Người chơi giờ có thể làm được nhiều việc hơn, không chỉ đơn giản là trang bị hay bán vật dụng kiếm được. Thay vào đó, Diablo Immortal còn có lựa chọn thu hồi công cụ không mong muốn và dùng các mảnh phế liệu thu thập được để nâng cấp những vật phẩm mạnh nhất đang sở hữu.

Tuy nhiên, việc lấy lại và nâng cấp không phải việc người chơi có thể làm ngay lúc bắt đầu game. Bạn cần mở khóa hai tính năng đó trước trong Diablo Immortal. Như vậy, bạn cần chơi game một chút, rồi kiếm thiết bị để thu hồi, đồng nghĩa, phải giết kẻ thù trước.

Có các lựa chọn thay đổi chỉ số các mảnh thiết bị là một bước tiến quan trọng trong seri Diablo và Diablo Mobile tiếp tục phát huy điều đó. Nhờ nó, người chơi có thể làm cho các vật phẩm bình thường trở nên cực kỳ mạnh. Vì thế, hãy cố gắng tìm kiếm những mảnh công cụ có chỉ số tốt nhất, thay vì những trang bị hoàn chỉnh.

Mở khóa nâng cấp và thu hồi trang bị trong Diablo Immortal

Nâng cấp trang bị trong Diablo Immortal không khó

Nâng cấp và thu hồi trang bị sẽ được thực hiện tại xưởng của thợ rèn ở khắp thế giới của Sanctuary trong Diablo Immortal. Để làm việc đó, người chơi cần tiến bộ một chút trong game và tìm thợ rèn.

Thợ rèn đầu tiên người chơi sẽ gặp mang tên Korring khi họ tới Wortham. Sau khi hoàn thành yêu cầu ở nhiệm vụ theo câu chuyện trong Diablo Immortal, người chơi sẽ mở khóa tính năng thu hồi, họ có thể làm việc này bằng cách trò chuyện với Korring. Ban đầu, người chơi cần có công cụ với chỉ số tốt nhất có thể, sau đó, có thể hoán đổi các mảnh khi tìm thấy thứ tốt hơn. Tất nhiên, bạn cũng sẽ lấy lại được những mảnh không mong muốn sau đó.

Khi tới Guard’s Watch qua nhiệm vụ chính, họ sẽ thấy Paulie, thợ rèn khác - người mở khóa nâng cấp. Bên trong trại là Captain Azmir. Nhân vật này sẽ đưa cho người chơi một phần mảnh trang bị hiếm để có thể nâng cấp nếu muốn. Người chơi sẽ cần các phế liệu cần thiết và vàng cho công việc này.

Một số điều bạn cần lưu ý khi thu hồi trang bị trong Diablo Immortal:

  • Loại vật liệu trả về tùy thuộc vào chất lượng của vật phẩm.
  • Số lượng vật liệu được quyết định khi vật phẩm rơi ra, không phải khi nó được lấy lại.

Điều đó có nghĩa người chơi không thể lấy đồ cấp độ thấp, hãy đợi cho tới khi chúng lên cấp cao nếu muốn có nhiều vật liệu chất lượng từ việc thu hồi.

  • 693 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/06/2022
Xem thêm: Diablo Immortal
Sắp xếp theo