Cách cài đặt và chơi Thần Khúc Mobile trên PC

Một tuyệt phẩm game nhập vai chiến thuật hấp dẫn nhất đến từ NPH Gamota, một kiệt tác game làm say mê lòng người và chiếm được vị trí cao trên bảng xếp hạng game di động - Thần Khúc Mobile.

Nếu yêu thích dòng game tiên hiệp này và muốn chơi Thần Khúc Mobile mà không muốn cài đặt trên điện thoại, hãy sử dụng các giả lập Android để cài Thần Khúc Mobile trên PC.

Cách tải và cài Thần Khúc Mobile trên máy tính

Một số gợi ý về giả lập máy tính mà các bạn có thể sử dụng là NoxPlayer, LDPlayer hay Genymotion. Trong bài này, người viết sử dụng giả lập yêu thích của mình là Nox để hướng dẫn các bạn.

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập, từ giao diện chính, chọn chuột trái vào Google và chọn tiếp vào biểu tượng của CH Play.

Giao diện chính của giả lập Nox

Bước 2: Cửa hàng Play Store hiện ra, bạn nhập từ khoá là tên game vào thanh tìm kiếm rồi nhấn Enter để tìm kiếm nếu kết quả không hiện ra. Hoặc nếu như dưới đây, có thể click trực tiếp vào kết quả hiện ra bên dưới để tải về.

Tìm kiếm game Thần Khúc Mobile

Bước 3: Click chuột trái vào Install để bắt đầu cài đặt, đồng thời chọn vào Accept để đồng ý với một số điều kiện của game.

Đồng ý các điều khoản của Thần Khúc Mobile

Bước 4: Chờ vài phút để game cài đặt hoàn tất, sau đó nhấn vào Open để mở game lên và chơi ngay, nếu muốn.

Nhấn vào Open để chơi game Thần Khúc Mobile

Bước 5: Tại giao diện đầu tiên của game, các bạn chọn một trong những loại tài khoản được tích hợp sẵn để đăng nhập (hoặc đăng ký, nếu chưa có) vào chơi Thần Khúc Mobile trên giả lập.

Đăng nhập tài khoản chơi Thần Khúc Mobile

Video hướng dẫn cài đặt Thần Khúc Mobile trên máy tính

Cách chơi Thần Khúc Mobile trên giả lập

Để có thể chơi Thần Khúc Mobile trên máy tính, các bạn cần đăng nhập tài khoản Google, Facebook cá nhân hoặc tài khoản Gamota. Còn nếu muốn chơi nhanh thì có thể chọn vào Chơi ngay.

Người chơi được quyền chọn một trong ba lớp nhân vật ban đầu là Chiến Binh - Pháp Sư - Thích Khách để trải nghiệm game.

Chọn nhân vật chơi Thần Khúc Mobile trên máy tính

Đồng thời, có thể nhấn vào phần hiển thị tên để đổi tên khác cho nhân vật hoặc chọn Vào game để sử dụng tên mặc định của game.

Đặt tên cho nhân vật trong Thần Khúc Mobile

Người chơi sẽ được hướng dẫn các thao tác tân thủ trong khoảng 10 level đầu của game để làm quen, sau đó các bạn có thể tự mình trải nghiệm với game tiên hiệp tuyệt vời này trên PC.

Thần Thú trong game tiên hiệp Thần Khúc Mobile

Video cách chơi Thần Khúc Mobile trên máy tính

  • 394 lượt xem
Cập nhật: 21/05/2019
Xem thêm: Thần Khúc Mobile
Sắp xếp theo