Poppy Playtime Chapter 2: Cách có bàn tay xanh lá

Poppy Playtime Chapter 2 đã chính thức được phát hành trên Steam với nhân tố mới Green Glove. Dưới đây là cách có bàn tay xanh lá trong Poppy Playtime 2.

Cách có Green Glove trong Poppy Playtime 2
Cách có Green Glove trong Poppy Playtime 2

Green Glove - Bao tay xanh lá là cánh tay phải mới của nhân vật chính trong game Poppy Playtime: Chapter 2. Nó có khả năng giữ dòng điện cấp cho các máy móc chạy xuyên suốt phần này. Tuy nhiên, game bắt đầu với 2 grabpack ở Poppy Playtime Chapter 1, xanh dương và đỏ. Sau khi gặp Poppy và nhanh chóng làm theo chỉ dẫn, bạn sẽ thấy nó bị nhân vật phản diện mới ở Poppy Playtime 2: Fly in a Web mang tên Mommy Long Legs bắt cóc. Mommy nắm lấy găng tay đỏ của nhân vật chính, xé rách nó và buộc bạn phải tìm đồ thay thế - Green Glove.

Để có găng tay xanh lá Green Glove trong Poppy Playtime: Chapter 2, bạn phải đi qua Game Station để tới một nhà máy nhỏ. Tại đây, bạn sẽ chế tạo một bàn tay mới. Nhân vật chính có thể tiếp cận vị trí này bằng cách tương tác với cần gạt đầu tiên ở Game Station, sau đó đi xuống cầu thang bên phải dẫn xuống tầng hầm dưới lòng đất. Sau khi tới nhà máy, bạn phải dùng grabpack màu xanh dương kéo cần màu đỏ đang nhấp nháy để khởi động.

Đầu tiên, nhấn nút hình giọt nước ở bảng điều khiển ở trung tâm của bộ phận lắp ráp Green Glove trong Poppy Playtime 2. Đây là nút bấm có thể tương tác đầu tiên và nằm ở bên phải của điều khiển. Người chơi Poppy Playtime: Chapter 2 sẽ thấy một xilô ở bên phải, chứa đầy những quả bóng silicon màu trắng. Tới chiếc máy đó và đảm bảo đường ống ở bên trái đã được gắn với thiết bị. Đợi một lúc cho các quảng bóng tan chảy, rồi nhấn nút bấm thứ hai (icon hình giọt nước kèm mũi tên trỏ xuống).

Cách lấy găng tay xanh lá trong Poppy Playtime

Cách chế tạo bàn tay xanh lá trong Poppy Playtime Chapter 2 không khó
Cách chế tạo bàn tay xanh lá trong Poppy Playtime Chapter 2 không khó

Sau khi đã tạo hình bàn tay thành công, giờ là lúc bạn chuyển sang bước tiếp theo - sơn màu xanh cho găng tay mới. Tuy nhiên, quá trình lắp ráp sẽ đột ngột ngừng lại và thông báo máy hết sơn. Để nạp đầy lại, hãy đi tới góc sau ở bên trái của căn phòng này, leo lên cầu thang. Sau khi tới bậc cao hơn, bạn phải đợi một lúc để thùng sơn mới xuất hiện. Tiếp theo, đặt nó vào máy và tiếp tục sản xuất tại bảng điều khiển trong Poppy Playtime Chapter 2.

Sau khi đã sơn từng găng tay, dây chuyền sẽ chuyển bàn tay xanh lá mới đó tới căn phòng đang mở. Dùng bàn tay phải đầu tiên tương tác với nó để lấy bàn tay xanh lá mới trong Poppy Playtime 2. Nhờ Green Glove, bạn có thể cấp điện cho cửa Do Not Enter và tiếp tục khám phá.

Trên đây là cách lấy bàn tay xanh lá Green Glove trong game Poppy Playtime Chapter 2. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.731 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/05/2022
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo