Top Pet mạnh nhất trong Free Fire

Pet nào mạnh nhất trong Free Fire? Hãy cùng Download.vn đi tìm pet Free Fire được đánh giá cao nhất hiện nay nhé!

Ngoài một loạt nhân vật có các khả năng đa dạng, thú cưng trong Free Fire cũng là một tính năng độc đáo của trò chơi. Mặc dù mỗi con pet có một kỹ năng khác nhau, nhưng đây là 5 vật nuôi đáng sở hữu nhất trong phiên bản Free Fire 2021, giúp bạn có thêm lợi thế trong game.

Top Pet mạnh nhất trong Free Fire

Mr. Wagger

Chim cánh cụt Mr. Wagger trong game Free Fire
Chim cánh cụt Mr. Wagger trong game Free Fire

Kết từ khi xuất hiện vào năm 2020, chú chim cánh cụt Mr. Wagger luôn là thú cưng được săn lùng nhiều nhất trong Free Fire. Có Mr. Wagger đồng hành, người chơi có thể nhận lựu đạn Gloo cứ 100-120 giây mỗi lần. Sở hữu nhiều lựu đạn Gloo, bạn có thể triển khai bức tường Gloo để bao quát và tấn công kẻ thù dễ dàng hơn.

Mr. Wagger có sẵn trong cửa hàng game với giá 699 kim cương.

Thám tử gấu trúc

Thám tử Panda giúp người chơi nhận thêm HP cho mỗi lần tiêu diệt kẻ thù
Thám tử Panda giúp người chơi nhận thêm HP cho mỗi lần tiêu diệt kẻ thù

Thám tử Panda được phong ấn bằng kỹ năng Panda’s Blessing giúp người chơi nhận thêm HP cho mỗi lần tiêu diệt kẻ thù. Con vật cưng này trở thành bạn đồng hành tốt nhất cho các nhân vật như Alok, Kapella hay Jota.

Falco

Đại bàng dũng mãnh Falco giúp tăng cả tốc độ bay lượn và tốc độ lao xuống của toàn đội bạn khi nhảy dù
Đại bàng dũng mãnh Falco giúp tăng cả tốc độ bay lượn và tốc độ lao xuống của toàn đội bạn khi nhảy dù

Đại bàng dũng mãnh này có thể giúp tăng cả tốc độ bay lượn và tốc độ lao xuống của dù lên đến 49%. Với khả năng đặc biệt của Falco, bạn sẽ có lợi thế là người đầu tiên hạ cánh xuống mặt đất và có nhiều thời gian hơn để tìm những vũ khí tốt nhất. Khả năng của nó có thể được áp dụng cho toàn đội, đây cũng là một lợi thế rất lớn, đặc biệt khi bạn chơi ở chế độ Clash Squad và chế độ xếp hạng.

Ottero

Chú chuột lang mũm mĩm Ottero
Chú chuột lang mũm mĩm Ottero

Chú chuột lang mũm mĩm này có thể giúp phục hồi EP lên đến 50% khi sử dụng Med Kid hoặc Treatment Gun. Nhờ đó, bạn sẽ tồn tại lâu hơn.

Beaston

Beaston có thể tăng phạm vi ném vũ khí lên đến 30%
Beaston có thể tăng phạm vi ném vũ khí lên đến 30%

Đây là thú cưng mới nhất được thêm vào game. Nó có thể tăng phạm vi ném vũ khí lên đến 30%. Do đó, người chơi có thể tăng sát thương khi sử dụng các vũ khí nổ như lựu đạn hay flashbag.

Ngoài pet Free Fire mạnh nhất kể trên, bạn cũng có thể tận dụng những thú cưng có thứ hạng tốt dưới đây trong những tình huống phù hợp.

  • Poring: Pet giọt nước Free Fire đã được bổ sung vào game trong sự kiện hợp tác với Ragnarok. Nó có kỹ năng Stitch & Patch khá hữu ích. Poring khôi phục độ bền của áo giáp và mũ bảo hiểm theo thời gian, tăng thêm 1 theo từng giây. Nó cũng bảo vệ mũ & áo giáp cấp 3 không bị phá hủy. Nhìn chung, đây là một kỹ năng siêu tốt. Nhờ nó, bạn không cần phải chọn hay sửa chữa trang bị.
Poring trong Free Fire
  • Spirit Fox: Đây là một pet Free Fire được thiết kế theo phong cách Nhật bản. Nó kết hợp hoàn hảo với một nhân vật samurai hay ninja. Spirit Fox sẽ giúp bạn tăng thêm 10HP mỗi lần kích hoạt medkit. Dù không nhiều nhưng sẽ rút ngắn thời gian hồi máu của bạn.
Spirit Fox
  • Dreki: Chú rồng con đáng yêu này có kỹ năng Dragon Glare, cho phép bạn phát hiện kẻ thù đang trị thương ở xung quanh bạn. Điều này đặc biệt hữu ích, giúp bạn đánh thắng địch dễ dàng hơn.
Dreki trong Free Fire

Ngoài việc nhận vật nuôi từ cửa hàng trong trò chơi, bạn cũng có thể có được chúng bằng cách tham gia các sự kiện.

  • 6.682 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 11/06/2021
Xem thêm: Garena Free Fire Free Fire
Sắp xếp theo