TOP trang bị tốt nhất để đánh boss Minecraft

Boss Minecraft có thể bị đánh gục nhanh và dễ dàng hơn nếu bạn sử dụng đúng vũ khí. Dưới đây là những trang bị tốt nhất để đánh mob Minecraft.

Dù hầu hết các mob Minecraft đều yếu nên dễ bị tiêu diệt nhưng điều đó không đúng với một số mob boss nguy hiểm như rồng Ender, Wither… Ở bản vá Minecraft 1.19, Warden cũng được bổ sung vào danh sách mob boss này.

Nếu không muốn bị sát thương quá nhiều hay muốn đánh mob boss Minecraft thật nhanh, bạn cần những vật dụng dưới đây.

  • 0 1

    Táo vàng bỏ bùa phép

    Táo vàng trong Minecraft
    Táo vàng trong Minecraft

    Táo vàng bỏ bùa chú là trang bị tăng sức mạnh lớn nhất trong Minecraft. Nó cung cấp cho người chơi một số buff hữu ích như tái sinh cấp II trong 20 giây, hấp thu IV trong 2 phút, kháng cự trong 5 phút, chống lửa trong 5 phút.

    Bạn chỉ có thể tìm thấy táo vàng này ở các hòm đồ tại biệt thự trong rừng, ngục tối, kim tự tháp trong sa mạc, giếng mỏ. Táo vàng bỏ bùa phép hỗ trợ bạn rất tốt trong các tình huống PvP, đấu boss, đột kích. Bạn cũng có thể cho ngựa ăn táo này để tăng cơ hội thuần hóa chúng. Táo vàng bình thường cho ít sức mạnh hơn.

  • 0 2

    Thuốc tăng lực

    Người chơi Minecraft có thể dùng thuốc tăng lực khi đấu PvP
    Người chơi Minecraft có thể dùng thuốc tăng lực khi đấu PvP

    Thuốc tăng lực là phương pháp tăng sát thương dễ nhất, góp phần rút ngắn thời gian tiêu diệt mob nguy hiểm khi khám phá.

    Phần tuyệt nhất của thuốc tăng lực là khá dễ chế tạo, chỉ cần bột lửa và bướu địa ngục. Người chơi có thể tạo nó ngay khi họ tới Nether.

  • 0 3

    Thuốc hồi máu/tái sinh

    Thuốc hồi máu và tái sinh trong Minecraft
    Thuốc hồi máu và tái sinh trong Minecraft

    Thuốc hồi máu cấp cho bạn máu tức thì, còn thuốc tái sinh cho bạn máu theo thời gian. Nhìn chung, cả hai loại thuốc này đều tốt như nhau. Tuy nhiên, chúng có mục đích sử dụng khác nhau với ưu nhược điểm riêng.

    Khi đi tới vùng nguy hiểm mà bạn biết sẽ có mob, thuốc tăng lực sẽ tốt hơn. Bạn chỉ cần uống nó trước để đạt được hiệu quả như ý trong chiến đấu. Thuốc hồi máu cần được dùng khi chiến đấu.

    Tuy nhiên, nếu đang bị sát thương quá nhiều từ đòn tấn công nguy hiểm, dùng thuốc hồi máu sẽ tốt hơn để ngăn mob kết liễu bạn.

  • 0 4

    Cây cung vô cực

    Cây cung vô cực trong Minecraft
    Cây cung vô cực trong Minecraft

    Cung cực kỳ hữu dụng trong cuộc chiến đấu boss rồng Ender và Wither. Rồng có thể bay, còn Wither cực kỳ nguy hiểm khi bạn tới gần. Đó là lí do vì sao bạn cần tới cây cung vô cực. Nó cho phép người chơi dùng cung mà không tốn mũi tên. Tuy nhiên, một mũi tên vẫn cần để tạo lửa.

    Những mũi tên bắn ra từ cây cung vô cực không thể lấy lại nếu chúng chạm đất. Bùa phép này không có tác dụng với mũi tên nghiêng và quang phổ trong Minecraft.

  • 0 5

    Sữa

    Sữa không hề vô dụng khi đấu boss trong Minecraft
    Sữa không hề vô dụng khi đấu boss trong Minecraft

    Nghe có vẻ lạ nhưng sữa thật sự giúp bạn đấu boss Minecraft tốt hơn. Những mob đáng sợ như Wither hay Elder Guardian có thể khiến bạn bị cạn máu theo thời gian và giảm tốc độ tấn công. Bằng cách uống sữa, người chơi có thể loại bỏ những buff này.

  • Trên đây là những vật dụng cần thiết để đánh bại mob boss Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 251 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/04/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo