Những món đồ nên trao đổi với dân làng trong Minecraft

Trong Minecraft, trao đổi là cách dễ nhất để có vật dụng khó kiếm. Dưới đây là những trang bị hữu ích mà bạn nên trao đổi với dân làng trong Minecraft.

Dân làng trong Minecraft là nguồn cung cấp vật phẩm quan trọng. Người chơi có thể bán đồ cho họ để lấy ngọc lục bảo và dùng chúng mua đồ từ họ. Giao dịch hay trao đổi cho phép người chơi nhận được hàng loạt món đồ giá trị dễ dàng nhất.

Bạn có thể trao đổi rất nhiều mặt hàng trong Minecraft. Dưới đây là những món đồ tốt nhất mà bạn có thể nhận được từ dân làng Minecraft.

  • 0 1

    Sách bùa chú

    Sách bùa chú Minecraft

    Khi lên cấp trong Minecraft không còn là vấn đề, sở hữu công cụ và bùa phép là cách dễ nhất để trở nên mạnh hơn trong Minecraft.

    Dù bàn Enchanting có thể cho bạn một số bùa phép nhưng chúng khá cồng kềnh. Thay vào đó, hầu hết người chơi chỉ cần dùng một cái đe và sách bùa chú là đủ. Vì thế, Librarian bán sách bùa chú là thương nhân tốt nhất trong game. Người chơi có thể thiết lập một căn phòng dành riêng cho Librarian dể nhận trang bị từ họ.

    Ngoài sách bùa chú, họ cũng bán lồng đèn, khối thủy tinh và thẻ tên. Người chơi có thể làm mới danh sách giao dịch của dân làng bằng cách phá vỡ khối cổng công việc của họ, rồi đặt lại nó. Chỉ cần lặp lại như thế cho tới khi lấy được bùa chú cần thiết.

  • 0 2

    Công cụ kim cương được bỏ bùa phép

    Công cụ kim cương trong Minecraft

    Nếu muốn lấy các khối hiếm như mảnh vỡ cổ đại, bạn cần có công cụ bằng kim cương. Người chơi thường phải tìm quặng kim cương, sau đó nung chảy nó để tạo công cụ.

    Tuy nhiên, họ có thể trao đổi để lấy công cụ kim cương từ thợ rèn. Đây là kiểu dân làng Minecraft có thể trao đổi tất cả các loại vật dụng liên quan tới công cụ.

    Ở bậc master, người chơi có thể lấy được một số công cụ bằng kim cương từ thợ rèn. Hành động này giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.

  • 0 3

    Áo giáp kim cương được bỏ bùa phép

    Áo giáp bằng kim cương trong Minecraft

    Có đủ kim cương để tạo áo giáp không hề dễ khi chơi Minecraft. Tương tự như công cụ, người chơi có thể lấy từng phần áo giáp được bỏ bùa phép từ các Amorer trong Minecraft. Họ là dân làng trao đổi tất cả vật dụng liên quan tới áo giáp.

    Họ cũng cần được nâng cấp lên master, tương tự Toolsmith. Với một dân làng master, người chơi có thể cộng dồn đầy đủ bùa chú trên công cụ của họ khá dễ dàng.

  • 0 4

    Cây gậy

    Cây gậy trong Minecraft

    Fletcher là dân làng trao đổi tất cả vũ khí tầm xa và những vật dụng liên quan như cung tên, nỏ, dây cung…

    Phần tuyệt nhất về Fletcher là thứ họ mua từ người chơi. Ở cấp độ Novice, họ đã tiến hành giao dịch một ngọc lục bảo đổi lấy một số cây gậy. Người chơi có thể tạo nhiều gậy ngay ở phần đầu game chỉ bằng cách kết hợp hai tấm gỗ.

  • 0 5

    Thịt thối

    Thịt thối trong Minecraft

    Một dân làng Cleric trong Minecraft có thể mua thịt thối từ người chơi bằng ngọc lục bảo. Họ là dân làng Minecraft hữu ích với khả năng trao đổi tất cả các loại vật dụng liên quan tới thuốc.

    Tương tự Fletcher, giao dịch này cho người chơi một số ngọc lục bảo ngay từ đầu bởi thịt thối rất dễ kiếm từ zombie.

  • 455 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/08/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo