TOP mod Minecraft tốt nhất để thêm khối mới

Mod Minecraft là cách tuyệt vời để thêm nhiều vật dụng mới vào game, đặc biệt là các khối vuông. Dưới đây là những mod khối vuông tuyệt nhất cho Minecraft.

Top mod thêm khối cho Minecraft

  • 0 1

    Blockus Mod

    Blockus Mod có rất nhiều biến thể
    Blockus Mod có rất nhiều biến thể

    Blockus Mod là một mod Minecraft đặc biệt bổ sung các khối mới vào trò chơi, tất cả đều là biến thể của những khối đã có từ trước. Việc trang trí nhà cửa giờ đây sẽ đa dạng hơn nhiều, với hàng tấn khối mới như khối cầu vồng, gạch nham thạch, và len có hoa văn ... v.v. Hầu hết các khối đều cần một người thợ đẽo đá để tạo ra ..., tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy chúng xuất hiện tự nhiên trong thế giới Minecraft.

  • 0 2

    Mod Decorative Blocks

    Mod Decorative Blocks
    Mod Decorative Blocks

    Khác mod Minecraft trên, Decorative Blocks hoàn toàn mới và nguyên bản. Một số khối mới mà bạn có thể sử dụng trong bản mod này là lửa đốt, đèn chùm có thể đảo ngược, đất đá có thể đảo ngược, ghế gỗ, cột đá, v.v. Đây là lý do tại sao bạn có thể cài đặt Decorative Blocks cùng với các bản mod Minecraft thay đổi khối vani mà không gặp nhiều vấn đề.

  • 0 3

    Mod Waystones

    Mod Waystones
    Mod Waystones

    Bản mod Waystone thực sự khá nổi tiếng, với hơn 48 triệu lượt tải xuống trên trang CurseForge. Nó bổ sung một trong những tính năng được mong muốn nhất cho Minecraft: Fast Travel. Người chơi sẽ không phải sử dụng lệnh / warp/ home hoặc thậm chí xây dựng một máy dịch chuyển để di chuyển qua lại nữa. Nhờ đó, thời gian di chuyển giữa các căn cứ được giảm đáng kể.

    Người chơi có thể chế tạo các cột đá và dịch chuyển tới chúng bằng cách sử dụng một warp scroll, đá hoặc một khối thạch anh khác. Bản mod này liên tục được nâng cấp lên phiên bản mới nhất và sẽ có ngay sau khi Minecraft 1.18 ra mắt.

  • 0 4

    Mod Chisels and Bits

    Mod Chisels and Bits trao bạn khả năng sáng tạo vô hạn
    Mod Chisels and Bits trao bạn khả năng sáng tạo vô hạn

    Chisel and bits là một mod Minecraft đặc biệt cho phép bạn tùy chỉnh và tự tay tạo các khối độc đáo. Về cơ bản, bạn chỉ cần dùng một cái đục, một công cụ mới được giới thiệu trong mod Chisels and Bits. Bạn có thể tạo ra mọi khối ở hình dạng bất kỳ để trang trí cho nơi đang sống.

  • 722 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 22/11/2021
Xem thêm: Minecraft
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Kim ngung Hồ Hoàng
    Kim ngung Hồ Hoàng

    😀😀 😀😀😀😀😀😀😀


    Thích Phản hồi 14/06/22