TOP bản đồ phiêu lưu tuyệt nhất trên Minecraft Marketplace 2022

Bản đồ là một trong số nhân tố tuyệt nhất ở Minecraft Marketplace. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những bản đồ phiêu lưu tuyệt nhất trong thị trường Minecraft.

  • 0 1

    Safari World

    Thế giới Safari trong Minecraft

    Trong Safari World, người chơi sẽ trở thành nhiếp ảnh gia chụp động vật hoang dã. Nhiệm vụ của bạn là tìm và biên soạn tài liệu về tất cả các loài vật trên bản đồ này. Tự mình khám phá vùng đất của những loài động vật quý hiếm, nghiên cứu các loài cần được bảo vệ và chụp lại khoảnh khắc bằng máy ảnh của bạn.

    Từ linh cẩu tới cá heo, người chơi có thể khám phá 35 động vật trong thế giới tự nhiên. Mỗi loài còn có âm thanh tùy biến, thậm chí bạn còn có thể cho chúng ăn. Do kích thước bản đồ lớn, nhà phát triển đã thiết kế xe buýt và xe độc mã để người chơi có thời gian khám phá dễ dàng hơn.

  • 0 2

    Khu nghỉ dưỡng đảo Rocky

    Đảo rocky trong Minecraft

    Bạn muốn nghỉ dưỡng, không chế tạo hay thu thập vật phẩm trong Minecraft? Rocky Island Resort by Impulse là địa điểm hoàn hảo.

    Khu nghỉ mát tuyệt đẹp này có rất nhiều thứ cho người chơi khám phá! Bạn sẽ muốn ngắm nhìn các tòa nhà đẹp nằm rải rác khắp khu rừng rậm rạp. Dùng xe trượt cồn cát hoặc trực thăng để khám phá bản đồ này. Tìm địa điểm khảo cổ và nghiên cứu lạc đà.

  • 0 3

    Hy lạp cổ đại

    Hi Lạp cổ đại trong Minecraft

    Bản đồ ấn tượng của Fall Studios được cung cấp miễn phí và bao gồm một tour giáo dục qua sa mạc Ai Cập rộng lớn và tìm hiểu về thời đại của các pharaoh.

    Khám phá độ phức tạp của kim tự tháp, tượng nhân sư và đài tưởng niệm chưa hoàn thiện hoặc cưỡi lạc đà đi qua ốc đảo và băng qua các cánh đồng. Mỗi kim tự tháp đều có thể được đào hoặc nổ tung. Người chơi cũng có thể tìm thấy rất nhiều kho báu bên trong chúng.

  • 0 4

    Scariest Map Ever

    Bản đồ đáng sợ nhất trong Minecraft

    Scariest Map Ever là một bản đồ kinh dị, đẩy bạn vào cuộc chiến chống lại quái vật giống như Slender. Nó là một trong số bản đồ đáng sợ nhất của Minecraft.

    Ở bản đồ này, mục tiêu của bạn là giải quyết các câu đố ma quái và chống lại các quái vật đáng sợ khi bạn cố gắng thoát khỏi ác mộng. Bạn có thể chơi solo hoặc cùng bạn bè.

  • 0 5

    Caverns Of Chaos

    Hang động của sự hỗn loạn trong Minecraft

    Bản đồ ngục tối này đưa bạn vào một thị trấn bị quái vật tàn phá. Nhiệm vụ của bạn là giải cứu ngôi làng khỏi chúng và những kẻ cướp bóc.

    Tuy nhiên, khi đi sâu vào những pháo đài cổ, bạn sẽ khám phá những bí mật nguy hiểm ẩn giấu trong ngôi làng này. Khám phá ngục tối này khá khó. Nó bao gồm 5 tầng, 3 cuộc đấu boss và 10 dân làng cần giải cứu.

  • Trên đây là những map Minecraft phiêu lưu hay nhất trên marketplace. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 119 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/09/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo