Những món đồ bạn có thể loot ở thành phố cổ đại trong Minecraft 1.19

Thành phố cổ đại trong Minecraft 1.19 chứa đầy khối, mob mới và quan trọng nhất là vật phẩm. Dưới đây là những món đồ giá trị nhất bạn có thể tìm thấy ở thành phố cổ đại của Minecraft.

Thành phố cổ trong Minecraft
Thành phố cổ trong Minecraft

Thành phố cổ đại - Ancient City sẽ là công trình mới nhất được thêm vào bản update Minecraft 1.19. Nó sẽ là một phần của biome Deep Dark, chỉ xuất hiện ở cấp thấp nhất trong thế giới Minecraft. Người chơi có thể tìm thấy nhiều vật dụng giá trị ở đây. Một vài trong số chúng không xuất hiện nơi nào khác.

Táo vàng phù phép

Táo vàng phù phép

Táo vàng phù phép (Enchanted Golden Apple) là vật phẩm tăng sức mạnh lớn nhất trong Minecraft. Nó cho người chơi một số buff hữu ích trong game: Phục hồi II trong 20 giây, hồi máu IV trong 2 phút, kháng lửa trong 5 phút. Bạn cũng có thể cho ngựa ăn loại quả này để tăng cơ hội thuần hóa chúng.

Dù táo vàng là một trong số vật phẩm hiếm nhất ở Overworld trong Minecraft nhưng nó thực sự khá phổ biến ở Deep Dark. Người chơi thậm chí có thể tìm thấy 2 táo vàng phù phép ở trong cùng một hòm đồ tại thành phố cổ đại. Những quả táo này chắc chắn sẽ hữu ích với người chơi khi phải đối mặt với Warden.

Sách bùa phép Swift Sneak

Swift Sneak là bùa phép tăng tốc độ di chuyển trong khi hành động rón rén. Tương tự như Soul Speed, Swift Sneak sẽ là bùa phép độc quyền của biome Deep Dark. Người chơi chỉ có thể tìm thấy chúng ở các công trình kiến trúc rùng rợn khổng lồ bên dưới thành phố cổ. Có 3 cấp độ cho bùa phép này với tốc độ tăng dần.

Các mảnh đĩa nhạc

Các mảnh đĩa nhạc trong Minecraft

Mojang đã thêm một đĩa nhạc mới được gọi là 5 ở snapshot mới nhất 22w16b. Tuy nhiên, người chơi có thể tìm thấy đĩa trong game này. Bạn cần thu thập một số lượng các mảnh đĩa, rồi kết hợp chúng lại với nhau để thành một đĩa hoàn chỉnh.

Những mảnh đĩa này chỉ xuất hiện trong các hòm đồ ở thành phố cổ, khiến việc lắp ráp đĩa thực sự là một thử thách.

Các mảnh Echo

Các mảnh Echo trong Minecraft

Mảnh echo là một vật phẩm được tìm thấy ở các thành phố cổ, dùng để chế tạo la bàn phục hồi trong Minecraft. Khi người chơi cầm la bàn phục hồi, nó sẽ trỏ tới điểm họ đã chết trước đó.

La bàn phục hồi sẽ chỉ hoạt động trên tay của người chơi đã chết trước đó. Nó ở trong cùng không gian với họ. Nếu không, nó sẽ xoay ngẫu nhiên xung quanh. Người chơi cần 8 mảnh echo và la bàn để chế tạo la bàn phục hồi.

Thuốc trị thương

Thuốc trị thương trong Minecraft

Ngoài phục hồi, thuốc trị thương có thể là cách tốt nhất để kiếm nhiều HP hơn tính tới thời điểm hiện tại. Những bình thuốc này có thể khôi phục tới 4 tim, giúp bạn vượt qua thử thách khó dễ dàng. Người chơi cũng có thể biến chúng thành những lọ thuốc bắn tung tóe để tiết kiệm thời gian.

Thuốc hồi máu có thể giúp người dùng tồn tại dễ dàng hơn trong Deep Dark, nhất là khi Warden ở đằng sau họ. Thuốc trị thương thường nằm trong rương đồ xuất hiện tại thành phố cổ đại.

Trên đây là những vật dụng quý giá nhất ở thành phố cổ đại trong Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 615 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 23/04/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo