TOP món ăn hồi máu tốt nhất trong Minecraft

Khi chơi Minecraft, hồi máu nhanh và hiệu quả cực kỳ cần thiết. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những món ăn hồi máu, trị thương tốt nhất trong Minecraft.

Món ăn hồi máu tốt nhất trong Minecraft
Món ăn hồi máu tốt nhất trong Minecraft

Bất kỳ ai chơi Minecraft đều muốn dùng thức ăn có lợi nhất khi trị thương. Minecraft có rất nhiều món ăn, trong đó có nhiều loại vượt trội hơn hẳn về khả năng hồi máu. Những món ăn dưới đây sẽ lấp đầy thanh đói và bắt đầu hồi máu cho người chơi, thậm chí vượt qua cả ngưỡng cần thiết.

Top món ăn hồi máu tốt nhất trong Minecraft

  • 0 1

    Thịt lợn luộc

    Thịt lợn trong Minecraft
    Thịt lợn trong Minecraft

    Bạn có thể lấy một miếng thịt lợn sau khi giết và luộc chúng. Bước thứ hai có thể bỏ qua nếu bạn nướng lợn.

    Trong mọi trường hợp, miếng thịt lợn nấu chín đều phục hồi 8 điểm đói và 12,8 điểm bão hòa. Điều này có nghĩa là ăn một vài miếng thịt lợn rất tốt để ngăn cơn đói của bạn trong khi đang hồi máu. Tuy nhiên, nhớ đừng thả nó xung quanh bất kỳ piglin Minecraft nào vì chúng được gắn vào nhau một cách kỳ lạ.

  • 0 2

    Quả táo vàng

    Quả táo vàng trong Minecraft hồi máu đáng kể cho bạn
    Quả táo vàng trong Minecraft hồi máu đáng kể cho bạn

    Khi ăn, táo vàng sẽ cung cấp Absorption I trong 2 phút, giúp tăng số tim tối đa cho người chơi và kích hoạt Regeneration II, tăng cường hồi máu theo thời gian. Chúng thậm chí còn được dùng trong trị bệnh zombie cho dân làng, đưa họ về trạng thái bình thường.

  • 0 3

    Táo vàng được phù phép

    Mặc dù những quả táo vàng được phù phép cũng là thực phẩm chữa bệnh tốt nhất trong Minecraft, nhưng bạn không thể chế tạo chúng ở phiên bản vani. Quả táo vàng này chỉ cho 4 điểm đói và 9,6 điểm bão hòa.

    Tuy nhiên, nó cung cấp cho bạn Absorption IV trong 2 phút cũng như Regeneration II, Resistance và Fire Resistance trong 5 phút. Điều này cho phép bạn hồi máu và tăng cường sức khỏe tối đa trong khi bảo vệ bản thân khỏi bị thương do hỏa hoạn cùng những mối nguy hiểm khác.

  • 0 4

    Cà rốt vàng

    Cà rốt Minecraft này cho bạn 6 điểm đói, nhưng điểm bão hòa được tăng thêm tới 14,4 điểm. Sau khi ăn một hoặc hai củ cà rốt vàng, bạn nên ngừng ăn một lúc.

  • 0 5

    Thịt cừu chín

    Thịt cừu Minecraft đã được chế biến
    Thịt cừu Minecraft đã được chế biến

    Thịt cừu nấu chín có thể khiến điểm đói và bão hòa của bạn tăng lên đáng kể. Vì cừu khá phổ biến trong nhiều biome ở Minecraft nên việc giết và nhân giống chúng không phải là một nhiệm vụ khó khăn.

  • 1.585 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 08/02/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo