TOP nhân vật kết hợp tốt với Skyler trong Free Fire

Skyler hiện là nhân vật META trong Free Fire. Dưới đây là những nhân vật bạn nên kết hợp với Skyler khi chơi Garena Free Fire.

Skyler trong Free Fire
Skyler trong Free Fire

Nhân vật kết hợp tốt nhất với Skyler trong Free Fire

  • 0 1

    D-Bee

    Tạo hình D-Bee trong Lửa Chùa
    Tạo hình D-Bee trong Lửa Chùa

    D-Bee sở hữu một trong số kỹ năng tốt nhất mà một người thích tấn công cần. Ở cấp tối đa, người chơi sẽ tăng 15% tốc độ di chuyển và 35% độ chính xác khi chạy và bắn cùng lúc.

    Điều đó cho phép người chơi lượn xung quanh và đuổi theo kẻ thù ở tốc độ ánh sáng. “Phần thưởng” tốc độ cộng dồn với kỹ năng của Alok và Chrono có thể nâng cao khả năng tấn công của bạn.

    Đặc biệt, kỹ năng của D-Bee có thể sử dụng với mọi súng, vì thế, bạn không phải lo đổi vũ khí. Điểm yếu duy nhất của kỹ năng này là nó khó làm quen cách sử dụng.

  • 0 2

    Dasha

    Dasha có ngoại hình độc lạ trong Free Fire
    Dasha có ngoại hình độc lạ trong Free Fire

    Dasha xử lý tốt vấn đề về độ giật mà người chơi thường gặp phải khi tấn công. Nó giảm cả độ giật và độ giật tích lũy, cho phép người chơi kiểm soát đường đạn dễ hơn nhiều.

  • 0 3

    Jota

    Jota hỗ trợ rất tốt cho Skyler trong Free Fire
    Jota hỗ trợ rất tốt cho Skyler trong Free Fire

    Hiện kỹ năng của Jota đã dễ dùng hơn trước. Anh ấy giờ sẽ hồi máu cho người chơi khi họ bắn trúng địch thay vì sau một lần kill. Điều này mang lại lợi thế ngay lập tức cho người dùng Jota ở trận đấu tay đôi. Khi kết hợp với Skyler, người chơi có thể hồi nhiều HP khi chiến đấu.

  • 0 4

    Nairi

    Nairi là một trong số nhân vật mới nhất ở game Free Fire
    Nairi là một trong số nhân vật mới nhất ở game Free Fire

    Nairi cho phép người chơi phục hồi Gloo Wall theo thời gian trong khi gây sát thương tới tường của địch bằng AR. Kỹ năng này cho phép người chơi phá vỡ vật cản hiệu quả hơn, đồng thời, tăng độ bền Tường keo của bản thân. Tính năng này càng phát huy tối đa sức mạnh khi được kết hợp với Skyler trong Free Fire.

  • 0 5

    Hayato

    Bạn có thể mua Hayato trong cửa hàng
    Bạn có thể mua Hayato trong cửa hàng

    Nhìn chung, kỹ năng của Hayato thực sự tốt khi đấu tay đôi. Với Bushido thụ động, người dùng Hayato có thể nhận được 90% xuyên giáp của từng viên đạn (dựa trên HP). Combo này kết hợp hợp khá tốt với skill của Skyler.

  • 880 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 01/02/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo