Free Fire: TOP nhân vật hàng đầu nên sử dụng khi chơi Clash Squad

Clash Squad FF là yêu cầu bộ kỹ năng khác với chế độ battle royale bình thường. Dưới đây là những nhân vật tốt nhất mà bạn nên chọn cho Clash Squad Free Fire.

Clash Squad là một chế độ đặc biệt trong Free Fire, trong đó hai đội đấu với nhau tại một khu vực nhỏ trên bản đồ. Do giới hạn thời gian, các kỹ năng mạnh ở chế độ bình thường gần như không có tác dụng ở Clash Squad.

Tuy nhiên, chỉ cần chọn đúng nhân vật. Việc giành chiến thắng trong Clash Squad FF chỉ là chuyện nhỏ.

Clash Squad là gì?

Clash Squad là chế độ hấp dẫn và nhiều người yêu thích trong Free Fire
Clash Squad là chế độ hấp dẫn và nhiều người yêu thích trong Free Fire

Clash Squad là một trong những chế độ chơi arcade phổ biến trong Free Fire, ngoài chế độ Battle Royale thông thường. Nó mang lối chơi bản đồ “cướp cờ” tù game bắn súng truyền thống vào game. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết về các kỹ năng bạn nên chọn trong chế độ này.

Trong chế độ này, 8 người từ 2 đội sẽ đấu với nhau theo loạt 7 trận hay nhất. Đội đầu tiên thắng 4 trận sẽ là đội chiến thắng. Playzone cho Clash Squad sẽ là một khu vực nhỏ ở Kalahari hoặc Bermuda.

Vì bạn chỉ có thể lựa chọn giữa một số vũ khí giới hạn và các vòng chơi ngắn, nên điều quan trọng là gamer phải chọn đúng kỹ năng của nhân vật để có được lợi thế nhất.

Các nhân vật bạn nên sử dụng khi chơi Clash Squad

Iris

Iris trong Free Fire

Iris là nhân vật mới nhất ở Garena Free Fire OB35. Cô gái này sở hữu kỹ năng Wall Brawl - chống lại người chơi ẩn đằng sau bom keo. Bạn nên chọn nhân vật này đầu tiên khi tham chiến bởi bom keo rất phổ biến trong Free Fire.

Trong 10 giây sau khi triển khai kỹ năng, người dùng skill của Iris có thể tấn công một Gloo Wall để đánh dấu kẻ địch trong vòng 7m và xuyên tường keo để gây sát thương tới kẻ thù bị đánh dấu. Skill này tác động tối đa tới 5 Gloo Wall, thời gian hồi chiêu là 55 giây.

Skyler

Skyler có khả năng phá hủy bom keo tuyệt vời
Skyler có khả năng phá hủy bom keo tuyệt vời

Skyler cho phép người chơi phá hủy 5 bức tường keo ngay sau khi nó được kích hoạt. Ngoài ra, người chơi sẽ được hồi máu bất cứ khi nào sử dụng một Gloo Wall. Skyler trong Free Fire là một nhân vật tuyệt vời, có thể đảm nhận cả hai vai trò tấn công và phòng thủ. Anh ấy có thể phá vỡ tường keo của địch nhanh chóng, khiến họ không có nơi nào để ẩn nấp.

K

Kỹ năng của K hỗ trợ người chơi ở một trong hai chế độ. Một chế độ thụ động cung cấp cho người chơi EP, chế độ còn lại cho phép dùng 500% EP nhanh hơn. Bạn có 3 giây hồi chiêu để chuyển giữa 2 chế độ.

Chế độ đầu tiên cho K hồi máu không giới hạn. Khi ở trong tình huống nguy cấp, anh ấy có thể chuyển sang chế độ thứ hai để nhanh chóng phục hồi từ EP đã tích lũy được.

Antonio

Vào đầu mỗi vòng đấu, bạn sẽ nhận được 235 HP thay vì 200 HP như bình thường. Có nhiều HP hơn kẻ thù rất hữu ích trong chế độ này, vì hầu hết thời gina, bạn có thể chiến thắng trong các trận giao tranh 1 chọi 1.

Chrono

Chrono cũng là một nhân vật mạnh khác trong Garena Free Fire, được thiết kế dựa trên nguyên mẫu cầu thủ bóng đá Ronaldo nổi tiếng thế giới. Năng lực chủ động nổi bật của Chrono là Time Turner. Khi triển khai kỹ năng này, Chrono sẽ tạo ra một trường lực, bảo vệ người bên trong tránh được 600 sát thương từ kẻ địch. Hơn nữa, anh ấy có thể bắn đạn vào kẻ thù từ bên trong trường lực này.

Nhân vật Chrono trong Garena Free Fire
Nhân vật Chrono trong Garena Free Fire

Khi dùng Time Turner, tốc độ di chuyển của Chrono tăng lên 15%. Ngoài ra, những đồng minh của anh ấy ở bên trong trường lực cũng được tăng 10% tốc độ di chuyển. Thời gian hồi chiêu của kỹ năng này là 50 giây.

Như bạn thấy, Chrono thực sự là một nhân vật hỗ trợ đắc lực trong trận đấu Clash Squad của Free Fire.

Alok

Kỹ năng của Alok vẫn là mạnh nhất trong game: hồi máu và tăng tốc độ, rất hữu ích trong mọi tình huống. Và trong chế độ Clash Squad cũng không ngoại lệ.

Jota

Cuộc đột kích liên tục của Jota sẽ hồi cho bạn một lượng HP khổng lồ sau mỗi lần giết kẻ thù bằng súng SMG hay Shotgun. Hai lớp vũ khí này mạnh hơn nhiều so với bình thường ở chế độ này, với việc bản độ bị giới hạn trong một khu vực nhỏ.

Mỗi nhân vật có một khả năng độc đáo tạo lợi thế cho bạn trong trận chiến
Mỗi nhân vật có một khả năng độc đáo tạo lợi thế cho bạn trong trận chiến

Jai

Gamer sẽ phải chiến đấu liên tục khi chơi Clash Squad, và không có gì có thể đánh bại được Furious Reload của Jai trong khi chiến đấu với nhiều kẻ thù. Sau khi tiêu diệt đối phương, một nửa băng đạn của bạn sẽ được lấp đầy để có thể tiếp tục chiến đấu.

Khả năng Nutty Movement của Joseph khá hữu ích trong các tình huống cận chiến
Khả năng Nutty Movement của Joseph khá hữu ích trong các tình huống cận chiến

Joseph

Khả năng Nutty Movement của Joseph khá hữu ích trong các tình huống cận chiến. Bạn có thể rút lui để che chắn nhanh hơn nhiều so với bình thường.

  • 573 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 03/08/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo