Tổng hợp những ý tưởng Gacha Club OC tuyệt nhất

Gacha Club là game thời trang đang khiến giới trẻ, thanh thiếu niên khắp thế giới say mê sáng tạo nhân vật và nội dung liên quan theo cách họ muốn. Đến với Gacha Club, bạn có thể kết hợp nhân vật, thêm chúng vào hàng loạt bối cảnh, tham gia chế độ Studio và chơi đùa cùng các chibi đáng yêu có sẵn trong cửa hàng.

Nếu đã biết cách tạo Gacha Club OC, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những ý tưởng tạo hình nhân vật tuyệt nhất mà bạn có thể áp dụng và tùy biến cho tác phẩm cá nhân.

Thời trang học đường

Vì người chơi Gacha Club phần lớn là trẻ em nên trang phục đi học luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận. Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi bình thường kết hợp với quần hoặc váy kèm phụ kiện nổi bật như giầy, tất… giống bộ đồng phục Hàn Quốc và đưa Gacha Club của bạn tới trường ngay thôi.

Nếu không thích đồng phục, bạn có thể diện cho Gacha Club một bộ trang phục phù hợp với môi trường lớp học.

Phong cách gothic đáng yêu

Thời trang Gothic đã trở thành một xu hướng phổ biến trong mọi game thời trang, vì thế, đừng dại bỏ qua phong cách này. Bạn có thể mặc cho Gacha Club OC những bộ đồ màu tối và ấn tượng, thường là màu đen kết hợp cùng phụ kiện cá tính cho một diện mạo tinh tế. Bạn cũng có thể tham khảo ý tưởng từ các nhân vật trong club Corrupted Units của Gacha Club, rồi tự thiết kế trang phục riêng bằng cách thay đổi những chi tiết không mong muốn.

Trang phục Vintage

Thời trang Vintage trong Gacha Club OC

Bạn có thể làm Gacha Club OC trở nên quyến rũ với phong cách cổ điển được yêu thích nhất - Vintage. Hãy tham khảo tạo hình nhân vật trong những bộ phim hay truyện tranh nói về thời đại trước. Bạn có thể thử những phụ kiện như găng tay, cung tên hoặc phụ kiện ở thập niên 60.

Trang phục đi làm

Trang phục đi làm cho Gacha Club OC

Bạn đang lên ý tưởng về Gacha Club đi làm ở văn phòng? Và bạn muốn nhân vật trông thật chuyên nghiệp, cá tính, là người có năng lực nhưng khó tính một chút? Hãy mặc cho Chibi một bộ trang phục công sở phù hợp với tính chất công việc bạn chọn, kết hợp thêm phụ kiện như chiếc túi xách, huy hiệu đẹp.

Đám cưới

Trang phục đám cưới cho Gacha Club OC

Một ý tưởng tuyệt vời khác là tạo hình cô dâu/chú rể cho Gacha Club OC. Bạn có thể dùng gam màu đậm, thiết kế trang phục đơn giản nhưng tươi sáng. Bằng cách này, bạn có thể thử nghiệm nhiều kiểu tóc, phụ kiện khác nhau cho khuôn mặt và phần đầu của nhân vật.

Nhân vật giả tưởng hoặc siêu anh hùng theo phong cách Chibi

Nữ anh hùng Gacha Club OC

Phá cách với Tomboy/Hipster

Gu thời trang cá tính của Gacha Club OC

Phong cách quý tộc

Phong cách công nương cho Gacha Club OC

Thời trang sinh đôi

Trên đây chỉ là một số ý tưởng tạo hình Gacha Club OC được đánh giá cao trên thế giới. Nếu có thêm ý tưởng nào khác, đừng ngại chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 20.075 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/07/2020
Xem thêm: Gacha Club Game Thời trang Trò chơi Thời trang Gacha
Sắp xếp theo