Cách chơi Jota trong Free Fire

Jota là nhân vật sử dụng SMG/Shotgun tốt nhất trong Free Fire. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách chơi Jota trong Garena Free Fire như thế nào nhé!

Kỹ năng Jota trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Hệ thống nhân vật của Free Fire luôn được người chơi battle royale yêu thích bởi được Garena bổ sung mới liên tục. Nếu chia toàn bộ nhân vật thành 3 cấp, Jota sẽ ở cấp 2. Jota siêu mạnh nhưng vẫn có điểm hạn chế bởi phải dùng vũ khí để tăng HP.

Cách chơi Jota trong Garena Free Fire

Kỹ năng của Jota

Tính tới thời điểm hiện tại, Jota là một trong số nhân vật mạnh nhất trong game Free Fire với khả năng Sustained Raids - Đột kích liên tục, giúp hồi máu sau mỗi lần kill. Dù chỉ hữu dụng ở mức độ vừa phải trong chế độ battle royale thường sử dụng AR, nó gần như không có tác dụng ở những chế độ chơi cổ điển. Bạn có thể thu hút sự chú ý của kẻ thù khi kích hoạt kỹ năng này. Tuy nhiên, khả năng hồi máu từ kỹ năng của Jota gần như ngay lập tức.

  • Cấp 1: Sử dụng SMG hoặc Shotgun giết địch sẽ hồi ngay 25 HP, thời gian hồi máu trong 5 giây.
  • Cấp 2: Sử dụng SMG hoặc Shotgun giết địch sẽ hồi ngay 28 HP, thời gian hồi máu trong 5 giây.
  • Cấp 3: Sử dụng SMG hoặc Shotgun giết địch sẽ hồi ngay 31 HP, thời gian hồi máu trong 5 giây.
  • Cấp 4: Sử dụng SMG hoặc Shotgun giết địch sẽ hồi ngay 34 HP, thời gian hồi máu trong 5 giây.
  • Cấp 5: Mở khóa thẻ gọi thùng thính.
  • Cấp 6: Sử dụng SMG hoặc Shotgun giết địch sẽ hồi ngay 37 HP, thời gian hồi máu trong 5 giây.
  • Cấp 7: Mở khóa banner của Jota.
  • Cấp 8: Sử dụng SMG hoặc Shotgun giết địch sẽ hồi ngay 40 HP, thời gian hồi máu trong 5 giây.
Kết hợp kỹ năng cho Jota

Kết hợp kỹ năng

Nhìn chung, khi dùng shotgun, bạn có thể kết hợp Jota với Caroline. Nếu dùng SMG, hãy chọn Nikita khi xây dựng đội hình. Để tăng thêm khả năng cận chiến, hãy phối hợp với Luqueta, Wolfrahh hoặc Alok.

Kỹ năng thụ động của Kapella có thể tăng khả năng trị thương của Jota lên 10%, cung cấp cho nhân vật của bạn 44 HP sau mỗi lần kill. Khi xây dựng đội hình dựa trên kỹ năng của Jota, tốt nhất hãy tập trung vào các vùng có nhiều nơi ẩn nấp để tránh bị ăn đạn từ những tay bắn tỉa.

Chọn vũ khí phù hợp cho Jota

Kết hợp vũ khí

Nếu định dùng shotgun hay SMG cho Jota, tốt nhất hay chọn AR làm vũ khí phụ. Dù súng bắn tỉa thật sự hấp dẫn, bạn không thể xử lý mục tiêu hiệu quả ở tầm trung.

Cố gắng làm kẻ thù bất ngờ

Khi dùng súng săn, bạn nên chọn chiến đấu ở những không gian chật hẹp để kẻ thù không thể bắn bạn từ xa. Tòa nhà thật sự là lựa chọn lý tưởng ở đây. Hãy thử phục kích ở các góc tòa nhà. Bạn cũng có thể hành động lén lút sau lưng kẻ thù và tấn công họ bất ngờ.

Tấn công bất ngờ kẻ địch trong Free Fire

Cách bắn trúng đầu bằng súng săn

Bắn trúng đầu là cách nhanh nhất để kết liễu kẻ thù trong Free Fire. Chìa khóa ở đây là bắn 2 viên đạn liên tiếp khi nhắm bắn vào phần thân. Độ giật cao của súng sẽ đưa viên đạn thứ hai vào đầu của mục tiêu. Bạn cần chỉnh ống ngắm thường xuyên. Đừng vội vàng bắn súng ngay khi bạn thấy kẻ thù.

Trên đây cách chơi Jota trong Free Fire. Hãy cùng chia sẻ với độc giả Download.vn những mẹo chơi Free Fire hữu ích khác mà bạn biết nhé!

  • 380 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/03/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo