Hướng dẫn cài đặt và chơi MU Origin VN trên máy tính

MU Origin VN tựa game nhập vai hoành tráng lấy cảm hứng từ MU Online huyền thoại, MU Origin VN đã được game thủ Việt đón nhận và khen ngợi không ngừng, chính những nhận xét tích cực của cộng đồng game thủ Việt về MU Origin đã khiến tựa game này đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, hiện tại tựa game mobile này đã có mặt trên BlueStacks. Bạn có thể tải và cài đặt BlueStacks để trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời của MU Origin VN trên PC.

Vẫn giữ đồ họa với góc nhìn như của bản MU Online cũ và không đi theo hướng đồ họa hiện đại 3D như trên Tru Tiên, Tử Thanh Song Kiếm hay Phàm Nhân Tu Tiên, thế nhưng chính cách giữ đồ họa với góc nhìn cũ đặc trưng của MU Online bao năm qua như vậy đã khiến cho game thủ MU Origin VN cảm thấy như mình đang chơi một MU Online cổ điển nhưng theo một phong cách hiện đại hơn rất nhiều. Đó là một trải nghiệm đáng để game thủ Việt Nam bỏ thì giờ để thưởng thức tựa game mới này.

Một số tính năng mới của MU Origin VN:

  • Đồ họa Unity3D tân tiến tạo ra một thế giới giả tưởng hùng vĩ mang tới trải nghiệm game nhập vai mãn nhãn trên PC
  • Hệ thống chiến đấu chân thực, thao tác đơn giản
  • Chế độ auto tự động đánh quái
  • Hệ thống ưu đãi và nhận thưởng hàng ngày cực kỳ hấp dẫn
  • PK chiến đấu trên cùng một server
  • Game online vương giả tranh bá với hàng triệu người
  • Bản đồ rộng lớn, cho phép người chơi tự do di chuyển và khám phá

Để có thể trải nghiệm tựa game này trên máy tính thì trước tiên bạn phải cài đặt BlueStacks trước đã, tham khảo cách cài đặt BlueStacks và Download.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài đặt và chơi MU Origin VN nhé.

Tải MU Origin VN cho iOSTải MU Origin VN cho Android

Hướng dẫn cài đặt và chơi MU Origin VN trên máy tính

1. Hướng dẫn cài đặt MU Origin Vn trên máy tính

Bước 1: Sau khi cài đặt và khởi động BlueStack, gõ từ khóa tìm kiếm MU Origin VN vào thanh tìm kiếm. Khi hiện ra ứng dụng rồi thì bấm vào Install.

MU ORIGIN VN

Bước 2: Sau đó bấm tiếp Cài Đặt.

MU ORIGIN VN

Bước 3: Bấm Chấp Nhận để chấp nhận quyền truy cập của ứng dụng.

MU ORIGIN VN

Bước 4: Chờ một chút để quá trình tải về được hoàn thành.

MU ORIGIN VN

Bước 5: Quá trình tải về hoàn tất bạn bấm vào Mở để khởi động MU Origin VN.

MU ORIGIN VN

Bước 6: Chờ quá trình cập nhật và thiết lập game diễn ra, mất khoảng chừng 2 - 3 phút để hoàn tất.

MU ORIGIN VN

Bước 7: Đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản trước đó, nếu chưa có tài khoản thì bạn có thể tạo nhanh tài khoản bằng cách bấm vào Đăng ký.

MU ORIGIN VN

Bước 8: Điền đầy đủ các thông tin ở trên rồi bấm Xác Nhận.

MU ORIGIN VN

2. Hướng dẫn chơi MU Origin VN trên máy tính

Bước 1: Sau khi đã đăng nhập vào game rồi các bạn bấm Chọn Server.

MU ORIGIN VN

Bước 2: Tiếp đó bấm Tất cả Server để chọn server.

MU ORIGIN VN

Bước 3: Ở đây có rất nhiều server của MU Origin VN, bạn có thể nhìn tình trạng server và đăng nhập vào, ở đây bạn có thể thấy tình trạng SlowGood. Bạn cũng có thể nhập tên server và bấm Vào game để bắt đầu chơi.

MU ORIGIN VN

Bước 4: Khi mới bắt đầu vào chơi bạn sẽ phải tạo nhân vật, ở đây có 3 class nhân vật mà bạn có thể tạo ngay từ đầu đó là:

  • Kiếm Sĩ: Sở hữu kỹ năng cận chiến hoàn hảo đầy sức mạnh và có khí chất của một vương giả.
  • Pháp Sư: Có phép biến hóa khôn lường và những kỹ năng tấn công diện rộng, khống chế được sức mạnh thần bí.
  • Cung Thủ: Sử dụng cung và những kỹ năng liên quan đến cung và nỏ, hiếm ai có thể tránh được những mũi tên chết người sắc bén của họ.

MU ORIGIN VN

MU ORIGIN VN

MU ORIGIN VN

Class Đấu Sĩ này đặc biệt hơn vì có 2 môn phái là Ma Pháp và cả Sức Mạnh, một lúc có thể làm chủ được sức mạnh của phép thuật và sức mạnh của những thanh gươm. Để tạo được class này thì nhân vật đầu tiên của bạn phải đạt đủ điều kiện cấp độ sau đó mới có thể tạo.

MU ORIGIN VN

Đây là class nhân vật không xa lạ gì với những game thủ đã từng chơi qua phiên bản MU Online cũ, với kỹ năng triệu hồi thú và phản sát thương cực kỳ bá đạo.

MU ORIGIN VN

Bước 5: Lời chào của nhà sản xuất với game thủ khi mới bắt đầu vào game, bấm Bắt đầu hành trình để bắt đầu vào game.

MU ORIGIN VN

Bước 6: Giao diện khá giống với những web game hoặc mobile game mà chúng ta thường thấy, bạn có thể bấm vào hệ thống nhiệm vụ ở bên trái để thực hiện nhiệm vụ, bấm vào Túi ở bên dưới để mở hành trang của bạn.

MU ORIGIN VN

Bước 7: Bạn có thể bấm vào món đồ mà mình muốn mặc ở bên trong túi đồ của các bạn, những món đồ nào mà không có hình nền mờ màu đỏ là có thể đeo được.

MU ORIGIN VN

Bước 8: Khi bấm vào món đồ muốn mặc sẽ hiện ra như thế này, bạn có thể bấm Mặc để đeo lên người, bấm Gia Công để thực hiện nâng cấp, Thanh lý để bán món đồ.

MU ORIGIN VN

Bước 9: Tiếp đó là hệ thống nâng điểm thuộc tính nhân vật, bạn có thể tăng điểm thủ công hoặc bấm Auto tăng ở dưới và hệ thống sẽ tự động tăng điểm cho bạn.

MU ORIGIN VN

Bước 10: Hệ thống Kỹ năng của game khá phong phú, dựa theo class nhân vật của bạn mà hệ thống sẽ tự động nâng cấp cho bạn điểm kỹ năng hoặc mở kỹ năng mới, chứ không theo phong cách học kỹ năng của MU Online cũ trước đây.

MU ORIGIN VN

Bước 11: Mục Cánh thì bạn không cần phải mua thì MU Origin VN sẽ tự động trang bị cho bạn cánh.

MU ORIGIN VN

Bước 12: Bạn có thể chọn Cài đặt Auto để cài đặt chế độ tự động đánh.

MU ORIGIN VN

Khi bạn bật cài đặt của chế độ này lên, sẽ có các tùy chọn đặc biệt như tự động hồi máu, hồi mana, tự động phản kích khi bị người chơi khác đánh...

MU ORIGIN VN

Trên đây là một vài trải nghiệm đầu tiên của Download.vn về MU Origin VN, nói chung về phiên bản MU này đồ họa của một game mobile là ở mức khá, chế độ chơi và giao diện trải nghiệm khá dễ dàng kể cả với người mới chơi. Đi cùng với các chế độ ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho cộng đồng game thủ Việt Nam. Phần còn lại Download.vn sẽ để lại cho các bạn trải nghiệm nhé.

Chúc các bạn có những trải nghiệm mới mẻ trên MU Origin VN.

  • 1.444 lượt xem
Cập nhật: 02/12/2017
Xem thêm: MU Origin VN BlueStacks
Sắp xếp theo