VLTK Mobile: Cách xử lý lỗi khi nâng cấp phiên bản Quyết Chiến Tương Dương

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cập nhật phiên bản Quyết Chiến Tương Dương

Võ lâm truyền kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã cập nhật phiên bản thứ 8 mang tên Quyết Chiến Tương Dương, với rất nhiều thay đổi gần như "lột xác" hoàn toàn. Tuy nhiên, không ít game thủ gặp khó khăn trong quá trình cập nhật lên phiên bản Quyết Chiến Tương Dương. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách gỡ lỗi:

Cách xử lý lỗi khi nâng cấp phiên bản Quyết Chiến Tương Dương trên Android

Khi cập nhật phiên bản Quyết Chiến Tương Dương, mà không thấy nút Cập nhật (Update) thì hãy tắt đi, rồi mở lại hoặc khởi động lại thiết bị. Ngoài ra, có thể gỡ game hiện tại, rồi cài phiên bản mới nhất vào.

Võ lâm truyền kỳ Mobile cho Android

Lưu ý: Game thủ chạy giả lập trên PC sẽ phải gỡ bỏ toàn bộ file .APK cũ và tải lại bản cài mới.

Quyết Chiến Tương Dương trên Android

Lỗi thường gặp khi nâng cấp phiên bản Quyết Chiến Tương Dương trên iOS

Thoát khỏi App Store

Trường hợp nhấn vào game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thì bị thoát khỏi App Store, thì có thể do hệ thống chưa kịp đồng bộ. Người chơi chỉ cần nhấn vào biểu tượng Download là được hoặc có thể dùng trình duyệt để mở trực tiếp game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Không có nút Cập nhật

Còn khi trên App Store đã xuất hiện phiên bản mới nhưng không có nút Cập Nhật, chỉ có nút Mở. Tuy nhiên khi mở game thì vẫn là phiên bản cũ nên không thể đăng nhập game được. Lúc này, bạn hãy thử tắt và mở lại App Store hoặc khởi động lại thiết bị. Ngoài ra, có thể xóa bản game hiện tại và vào App Store để tải bản game mới nhất.

Võ lâm truyền kỳ Mobile cho iOS

Quyết Chiến Tương Dương trên iOS

Quá trình cập nhật bị gián đoạn

Trong quá trình cập nhật bị gián đoạn thì là do kết nối giữa thiết bị đến App Store chập chờn hoặc do lỗi không đồng bộ ứng dụng. Bạn cũng thử tắt và mở lại App Store hoặc khởi động lại thiết bị. Ngoài ra có thể thử một kết nối mạng tốt hơn để tránh việc gián đoạn khi cập nhật.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn cập nhật phiên bản Quyết Chiến Tương Dương thuận lợi, để trải nghiệm những tính năng mới nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 598 lượt xem
Cập nhật: 08/01/2018
Xem thêm: Võ lâm truyền kỳ Mobile
Sắp xếp theo