Nairi trong Free Fire: Mọi điều bạn cần biết

Nhân vật Free Fire mới - Nairi có thể được phát hành vào cuối năm 2021. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Nairi trong Free Fire.

Nhân vật Nairi trong Free Fire có thiết kế khá đẹp
Nhân vật Nairi trong Free Fire có thiết kế khá đẹp

Hệ thống nhân vật là nhân tố khiến Garena Free Fire nổi bật trong thị trường game battle royale. Các kỹ năng của nhân vật cho phép người chơi tùy biến năng lực chiến đấu của họ theo điểm mạnh & yếu. Garena thường thêm một hoặc 2 nhân vật mới vào Free Fire trong từng bản cập nhật “OB”và OB31 cũng không ngoại lệ.

Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi điều bạn cần biết về nhân vật Nairi trong Free Fire OB31.

Xuất thân & thiết kế nhân vật Free Fire Nairi

Câu chuyện của Nairi

Nairi từng là nhân vật bí ẩn ở Free Fire OB31 Advance Server. Câu chuyện về Nairi chỉ được tiết lộ một phần khi xuất hiện trong Lửa Chùa. Nairi là người “săn bão”, chuyên nghiên cứu công nghệ liên quan tới khí hậu. Cụ thể, Nairi là nhà khoa học chuyên “đuổi” theo những hiện tượng thời tiết cực đoan để tiến hành nghiên cứu. Công việc này cực kỳ nguy hiểm. Dựa trên kỹ năng của Nairi, có thể anh ấy đang làm việc ở những vùng không khí lạnh.

Diện mạo và thiết kế

Là một nhà khoa học, Nairi mặc rất nhiều đồ bảo hộ. Đây có thể là một phần của công cụ săn bão. Áo khoác và áo len thuộc loại dày nhằm bảo vệ người dùng trong điều kiện thời tiết cực kỳ băng giá.

Kỹ năng của Nairi trong Free Fire

Năng lực của Nairi thuộc loại thụ động, mang tên Ice Iron. Nó tự động phục hồi một số “lỗ hổng” của toàn bộ bom keo mà bạn đã dùng theo từng giây. Ngoài ra, khi trang bị kỹ năng của Nairi, người chơi sẽ tăng thêm sát thương tới bom keo khi dùng súng trường tấn công.

Kỹ năng của Nairi trong Free Fire
Kỹ năng của Nairi trong Free Fire

Chỉ số sát thương và phục hồi bổ sung sẽ tăng theo từng cấp độ, cụ thể như sau:

  • Cấp 1: Hồi 20% độ bền mỗi giây. Tăng 20% sát thương Gloo Wall.
  • Cấp 2: Hồi 22% độ bền mỗi giây. Tăng 21% sát thương Gloo Wall
  • Cấp 3: Hồi 24% độ bền mỗi giây. Tăng 22% sát thương Gloo Wall.
  • Cấp 4: Hồi 26% độ bền mỗi giây. Tăng 23% sát thương Gloo Wall.
  • Cấp 5: Hồi 28% độ bền mỗi giây. Tăng 24% sát thương Gloo Wall.
  • Cấp 6: Hồi 30% độ bền mỗi giây. Tăng 25% sát thương Gloo Wall.

Nhìn chung, các chỉ số được bổ sung thêm theo từng cấp khá nhỏ. Tốt nhất bạn nên tiết kiệm tài nguyên và để kỹ năng này ở cấp 1.

Nairi có thể tạo ra những bức tường khó phá hủy
Nairi có thể tạo ra những bức tường khó phá hủy

Độ mạnh của Nairi trong Free Fire

Năng lực thụ động của Nairi trong game Lửa Chùa khá linh hoạt. Bạn có thể kết hợp nó với bất kỳ kỹ năng nào trong game. Hiệu ứng này khá mạnh - trừ khi kẻ địch cố gắng phá hủy Gloo Wall bằng một vụ nổ, bức tường keo sẽ tự hồi lại chỉ sau vài giây.

Việc tăng thêm sát thương của kỹ năng này cũng khá hữu ích. Nó cho phép bạn và đồng đội phá hủy các bức tường bảo vệ của địch. Nairi chắc chắn sẽ được dùng thường xuyên ở những trận đấu xếp hạng cao.

Khi nào Nairi ra mắt trong Free Fire?

Free Fire tháng 12 sẽ có 2 sự kiện lớn, cộng tác với Money Heist và chương trình mùa đông. Bởi Nairi là một nhân vật có nhiều đặc điểm liên quan tới mùa lạnh, khả năng cao anh ấy sẽ được debut trong sự kiện thứ 2 của Free Fire vào tháng 12 này.

Trên đây là mọi thông tin mới nhất về Nairi Free Fire tính tới thời điểm hiện tại. Hãy cùng Download.vn chờ đón sự xuất hiện của nhân vật này trong game Lửa Chùa nhé!

  • 347 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 03/12/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo