Free Fire: Những lưu ý quan trọng khi sử dụng Shotgun

Trong Free Fire, có rất nhiều loại vũ khí khác nhau có thể được sử dụng để sinh tồn. Và trong đó, những khẩu shotgun luôn được nhiều game thủ ưa thích do khả năng gây sát thương lớn và có khả năng one-shot đối thủ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số lưu ý giúp các bạn sử dụng shotgun tốt hơn trong Free Fire.

Free Fire

Tải Free Fire 

Free Fire: Những lưu ý quan trọng khi sử dụng Shotgun

Không sử dụng shotgun trong giao tranh tầm trung và tầm xa

Với sức mạnh trong mỗi phát bắn rất lớn, shotgun là nỗi ác mộng trong những pha giao tranh tầm gần. Tuy nhiên, nếu ở tầm trung và tầm xa thì những khẩu súng này lại khá vô hại. Không chỉ do độ thiếu chính xác, mà còn do cấu tạo của những khẩu súng này hoàn toàn không phải để bắn xa. Chính vì vậy, các bạn chỉ nên sử dụng shotgun khi tấn công ở phạm vi gần để có thể gây tối đa sát thương cho đối thủ. Nếu dùng shotgun ở tầm xa, khả năng rất cao bạn sẽ trở thành "bia tập bắn" di động, nhất là đối với những kẻ địch sử dụng súng trường mà thôi.

Không nên sấy shotgun liên tục

Những khẩu shotgun được thiết kế để bắn từng viên, đánh đổi tốc độ lấy sức mạnh. Chính vì vậy, việc sử dụng shotgun để sấy như những khẩu Rifle là không nên, kể cả là đối với những khẩu shotgun có tốc độ bắn nhanh. Ngoài ra, shotgun có một lượng đạn cực kỳ ít và việc nạp đạn cũng khá lâu; nếu cứ sấy liên tục mà không hạ gục được mục tiêu sẽ cực kỳ lãng phí cũng như nguy hiểm cho người chơi.

Di chuyển khi dùng Shotgun

Việc dùng shotgun khi đứng yên một chỗ là hoàn toàn không nên, trừ phi bạn đang ẩn nấp và chờ kẻ địch vào tầm bắn. Bởi lẽ, khi sử dụng shotgun ở phạm vi gần thì việc vừa di chuyển vừa bắn cũng không giảm đi nhiều độ chính xác của khẩu súng này. Ngược lại còn giúp cho người chơi né đạn của kẻ địch tốt hơn nhiều.

Nên lựa chọn vị trí hẹp

Mẹo cuối cùng khi sử dụng shotgun đó là các bạn nên lựa chọn những vị trí hẹp để ẩn nấp hoặc giao tranh. Những vị trí này có thể là trong nhà, giữa các bờ tường, trên sân thượng, cầu thang... Nếu kẻ địch lọt vào những vị trí có không gian hẹp, shotgun sẽ phát huy hết sức mạnh của mình và giúp bạn áp đảo đối thủ.

Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng shotgun trong Free Fire. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và dành nhiều chiến thắng. 

  • 42 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 25/01/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo