Free Fire: Cách gửi kim cương làm quà tặng cho bạn bè

Cách tặng kim cương trong Free Fire cho bạn bè rất đơn giản. Nếu chưa biết, mời bạn cùng Download.vn tìm hiểu cách chuyển kim cương trong Free Fire đơn giản dưới đây.

Tặng kim cương cho bạn bè trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Nếu thích thể loại battle royale, ắt hẳn Garena Free Fire hay Lửa Chùa không còn xa lạ với bạn. Đây là game bắn súng sinh tồn được yêu thích nhất hiện nay ở Việt Nam và trên thế giới. Free Fire “được lòng” người yêu game bởi lối chơi sinh tồn hấp dẫn. Trong cuộc chiến này, bạn có thể chơi solo hoặc tác chiến cùng đồng đội. Game cung cấp cho người chơi một kho vũ khí đa dạng và liên tục được bổ sung mới thường xuyên.

Đúng vậy, Garena rất tích cực cập nhật đều đặn Free Fire với nhiều nội dung mới về vũ khí, nhân vật, bản đồ tới chế độ chơi. Chính vì thế, một khi đã trải nghiệm Free Fire, bạn sẽ không muốn “dừng chân” khi chưa khám phá hết thế giới và đạt được thành tích cao nhất.

Đặc biệt, giống như mọi game khác, Free Fire cũng có hệ thống tiền tệ, ở đây là kim cương. Bạn có thể dùng nó để mua thêm trang bị hay bất kỳ món đồ nào đó trong cửa hàng.

Nhận kim cương trong Free Fire

Bạn có thể dùng tiền để mua kim cương, hoặc nhận nó khi hoàn thành nhiệm vụ, tham gia sự kiện đặc biệt, thậm chí còn từ bạn bè như một món quà tặng. Đúng vậy, Free Fire cho phép người chơi tặng kim cương cho nhau.

Tất nhiên, điều này chỉ xảy ra khi bạn đủ “giàu” để mua kim cương, còn bạn bè thì không và bạn là người quan tâm tới mọi người. Vì giá trị tiền tệ này lớn, bạn nên biết cách gửi kim cương chính xác tới người mong muốn.

Thông báo gửi quà tặng kim chương cho bạn bè chơi Free Fire

Cách gửi kim cương tới bạn bè trong Free Fire

Free Fire cho phép người chơi gửi kim cương cho người khác nhưng họ phải làm theo cách chính thống. Garena Free Fire sở hữu một web nạp kim cương mang tên Games Kharido. Tại đây, người chơi có thể đăng nhập bằng tài khoản Free Fire bất kỳ. Đặc biệt, trang này cung cấp rất nhiều kim cương và phần thưởng tăng gấp đôi kim cương khi nạp tiền cho người dùng lần đầu tiên.

Bạn cũng có thể dùng phương thức thanh toán bất kỳ bên cạnh Google Play và App Store để bỏ phí phụ thu cho bất kỳ hình thức nạp tiền nào khác trong game. Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn nạp kim cương cho tài khoản Games Kharido của bạn bè.

Ưu đãi nạp kim cương lần đầu tiên trên trang của Garena Free Fire
  • Bước 1: Truy cập web Games Kharido: https://gameskharido.in/app.
  • Bước 2: Tìm rồi chọn Free Fire.
  • Bước 3: Chọn Player ID.
  • Bước 4: Nhập Player ID của bạn bè để đăng nhập trang thanh toán game.
  • Bước 5: Chọn phương pháp thanh toán yêu thích.
  • Bước 6: Chọn cách nạp tiền phù hợp.
  • Bước 7: Hoàn tất quá trình thanh toán.

Trên đây là cách gửi tặng kim cương cho bạn bè chơi Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 18.970 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/12/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo