Free Fire: Tiểu sử, kỹ năng và cách chơi Hayato - Kẻ cuồng sát

Hayato là một nhân vật được khá nhiều game thủ ưa thích trong Free Fire với nội tại cực bá đạo của anh chàng này. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về Hayato qua bài viết sau đây.

Tải Garena Free Fire

Free Fire: Tiểu sử, kỹ năng và cách chơi Hayato - Kẻ cuồng sát

Tiểu sử Hayato

Trước hết chúng ta sẽ xem những thông tin cơ bản nhất về Hayato.

  • Tên đầy đủ: Shimada Hayato
  • Giới tính: Nam
  • Tuổi: 20
  • Sinh Nhật: Ngày 21 tháng 3

Shimada Hayato sinh ra trong một gia đình Samurai truyền thống. Là con trai duy nhất trong gia đình, Hayato mang trên vai gánh nặng của gia tộc đồng thời cũng mang một lời nguyền truyền từ đời này sang đời khác. Nó mang cho các Samurai sức mạnh của quỷ để mạnh hơn mỗi khi bị thương, tuy nhiên họ sẽ không thể điều khiển bản thân và trở nên điên loạn.

Sự thật thú vị cho người chơi: nhân vật Kelly thực ra cũng là một thành viên của dòng tộc Shimada của Hayato (có thể là chị họ) vì Hayato đã có một bức ảnh chụp với cô hồi nhỏ. Tuy nhiên Kelly đã bị bắt cóc bởi Paloma và đưa đến đảo quân sự. Điều này đã khiến Hayato đến nơi này để tìm cô và bị cuốn vào cuộc chiến không hồi kết.

Hayato và Kelly
Hayato và Kelly

Kỹ năng và lối chơi của Hayato

Đúng như tên gọi của mình, kẻ cuồng sát Hayato sở hữu một nội tại vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng cực kỳ nguy hiểm.

  • Khi HP tối đa giảm đi 10% tăng 7,5% xuyên giáp, khi nâng cấp lên level 8 xuyên giáp tăng tối đa 10%.

Đây có thể gọi là một trong những nội tại mạnh nhất trong Free Fire, giúp tăng khả năng giết kẻ địch lên nhiều lần khi thấp máu. Cứ mỗi khi Hayato mất 10% máu thì khả năng xuyên giáp của anh ta lại tăng lên, và nó sẽ khiến bất cứ kẻ thù nào cũng phải dè chừng. Tuy nhiên, việc để lượng máu thấp trong giao tranh cũng khá nguy hiểm, nhất là khi đối đầu với những kẻ thù có kỹ năng lẩn trốn cao.

Vì vậy, khi lượng máu xuống thấp, Hayato sẽ cần phải tìm một vị trí an toàn để nấp và bắn tỉa hoặc chờ đợi "con mồi" chứ không nên xông thẳng về phía địch. Đồng thời cần kết hợp với bình máu để giữ mức HP của bạn ở một mức an toàn, tránh để "tên bay, đạn lạc" mà chết.

Chúc các bạn thành công với Hayato!

  • 2.814 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 29/01/2021
Xem thêm: Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo