Cách tìm Lightning Fruit trong Fruit Battlegrounds

Trong Roblox Fruit Battlegrounds nếu muốn trở nên mạnh mẽ thì bạn cần những loại trái cây mạnh mẽ nhất. Một trong những loại trái cây đó chính là Lightning Fruit, có thể nói Lightning Fruit là trái cây huyền thoại và sở hữu sức mạnh thần bí bởi độ hiếm của nó trong Fruit Battlegrounds.

Tải game Roblox Fruit Battlegrounds

Game Fruit Battlegrounds mang đến 1 số loại trái cây có sức mạnh kinh ngạc khi bạn sở hữu nó. Lightning Fruit sẽ cung cấp cho bạn hàng tấn sức mạnh tập trung vào sức mạnh của điện. Loại trái cây mới này là một vật phẩm hiếm trong thần thoại mà bạn có thể nhận được trong Roblox Fruit Battlegrounds và do độ hiếm của nó, sẽ là một thành tựu nếu bạn xoay sở để có được nó.

Nơi tìm Lightning Fruit trong Roblox Fruit Battlegrounds

Chỉ có một cách duy nhất để có được trái cây này và đó là nhờ sức mạnh của sự kiên nhẫn và may mắn. Để lấy được Lightning Fruit bạn cần quay tại quán trọ. Khi bạn bắt đầu trò chơi, hãy đến nhà trọ và thử quay trái cây. Chỉ cần chạm vào chiếc rương có nội dung quay và với mỗi loại trái cây mới mà bạn thu được, hãy đặt nó vào kho chứa trái cây của bạn. Do Lightning Fruit là một vật phẩm thần thoại nên có 0,11% cơ hội thực sự lấy được nó. Điều này thực sự có nghĩa là bạn có 0,03% cơ hội quay được nó.

Lightning Fruit trong Roblox Fruit Battlegrounds
Lightning Fruit trong Roblox Fruit Battlegrounds

Mẹo quay trong Roblox Fruit Battlegrounds

Nếu bạn muốn biết các mẹo về cách quay cho một vật phẩm thần thoại hoặc huyền thoại thì đây là một số điều bạn có thể làm để tăng cơ hội của mình. Nếu bạn có tư cách thành viên cao cấp trên Roblox, bạn sẽ tự động nhận được 20% may mắn. Mỗi lần quay bạn cần tiêu tốn 50 viên ngọc. Để có thêm đá quý, bạn có thể thử tìm mã trực tuyến. Bạn cũng có thể mua đá quý trên Robux nếu cần.

  • 273 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 14/04/2023
Xem thêm: Fruit Battlegrounds Roblox Fruit Battlegrounds
Sắp xếp theo