Cách tải game bóng đá PES 2019 miễn phí

Theo thông báo chính thức của ông hoàng game thể thao Konami thì tựa game bóng đá mới nhất PES 2019 sẽ có phiên bản miễn phí mang tên PES 2019 LITE. Theo đó game PES 2019 LITE sẽ có đầy đủ các tính năng của phiên bản tính phí. Động thái ra mắt phiên bản game PES 2019 miễn phí nhằm kéo lại thị phần khi những năm gần đây đang dần mất vị thế bởi vấn đề bản quyền hình ảnh các câu lạc bộ, giải đấu về tay của FIFA. FIFA và PES luôn là 2 đối thủ hàng đầu với những phiên bản được phát hành hàng năm, có thể thấy FIFA 19 đang rất nổi bật bởi sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá như Ronadol, Ramos, Modric, Kenvi Bruyne, vv. Tuy nhiên nếu xét về chất lượng thì khó có thể so sánh được sự hơn kém của 2 siêu phẩm bóng đá đỉnh cao này.

Tải game PES 2019 LITE miễn phí

Hôm nay ngày 14/12/2018 theo giờ Việt Nam PES 2019 LITE sẽ được ra mắt, tuy nhiên như chúng ta biết game PES nói chung vẫn đang bị giới hạn khu vực và Việt Nam là 1 trong những quốc gia chưa được hỗ trợ. Chính vì vậy để chơi PES miễn phí như PES 2018 LITE, PES 2019 LITE khả năng cao là các ban phải cài đặt 1 ứng dụng Fake IP như UltraSurf, VPN Gate Client Plug-in with SoftEther VPN Client, Hotspot Shield, vv. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể cách tải game PES miễn phí nhanh chóng với ứng dụng tạo IP ảo UltraSurf.

Cách tải siêu phẩm game bóng đá PES 2019 LITE miễn phí

Bước 1:

Tải phần mềm UltraSurf về sau đó giải nén bằng 7-Zip.

Giải nén UltraSurf

Bước 2:

Sau khi hoàn thành giải nén bạn chỉ cần nhấn đúp chuột vào file u1806.exe để khởi chạy ứng dụng.

Khởi chạy UltraSurf

Lúc này UraSurf sẽ tự động tạo ra dải IP ảo cho thiết bị của bạn.

Ứng dụng UltraSurf

Bước 3:

Tiếp đó nếu đăng nhập Steam bạn có thể đăng xuất để đăng nhập lại để ứng dụng nhận IP mới và truy cập đường dẫn game PES 2019 LITE trên Steam theo link tải chúng tôi cung cấp ở trên.

Hoặc truy cập link tải: https://store.steampowered.com/app/950100

Danh sách game PES 2019 trên Steam

Lúc này bạn sẽ thấy chúng ta có thể truy cập game như bình thường, tại đây hãy nhấn chọn nút Chơi trò chơi để tải về thư viện game của mình.

Cài đặt game PES 2019 Lite

Bạn có thể vào Thư viện game để kiểm tra khi tải game hoàn tất.

Giao diện PES 2019 Lite  trên Steam

Bước 4:

Thoát Steam và tắt phần mềm Fake IP UltraSurf. Mở Steam trở lại để trải nghiệm PES 2019 mà không phải bật phần mềm Fake IP nữa.

Hình ảnh đại diện PES 2019 Lite

PES 2019 LITE có những gì?

Với PES 2019 Lite người chơi có thể thỏa sức tung hoành ở chế độ myClub với những huyền thoại làng bóng đá như David Beckham, Maradona, Cruyff, vv. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn trải nghiệm chế độ Featured Players hoàn toàn mới dành riêng cho phiên bản PES 2019 miễn phí.

Nhà phát triển game đã tăng tính chân thực của game với việc để chỉ số của các cầu thủ sẽ chịu ảnh hưởng từ chính biểu hiện từ các cầu thủ thật ngoài đời trong những trận đấu diễn ra vào cuối tuần trước. Bên cạnh đó PES 2019 Lite sẽ bao gồm cả chế độ EDIT, cho phép người chơi có thể tự điều chỉnh đội bóng, cầu thủ hay sân bóng v.v để tạo ra một đế chế bóng đá cho riêng mình.

Giao diện game PES 2019 Lite

Để tăng độ chân thật cho tựa game, nhà phát triển đã bỏ ra rất nhiều công sức để thiết kế tỉ mỉ, khiến cho các chỉ số của những cầu thủ bị ảnh hưởng bởi những màn trình diễn của chính họ ngoài đời thật. Ngoài ra, theo như thông báo từ phía nhà phát triển, PES 2019 Lite sẽ bao gồm cả chế độ EDIT, cho phép người chơi có thể tự điều chỉnh đội bóng, cầu thủ hay sân bóng v.v.. để tạo ra một đế chế bóng đá cho riêng mình. Trò chơi sẽ luôn được cập nhật vào đầu mỗi tuần, nên các bạn game thủ sẽ có thể trải nghiệm trọn vẹn tựa game bóng đá đỉnh cao này.

Ngoài cách tạo IP ảo bằng UraSurf bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Halo để tạo IP Fake theo bài viết: Hướng dẫn Fake IP nước ngoài bằng ứng dụng Hola.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn chi tiết cách tải game PES 2019 miễn phí về máy tính. Hi vọng rằng vượt qua những giới hạn về khu vực chúng ta vẫn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời với tựa game bóng đá kinh điển này hoàn toàn miễn phí.

  • 4.707 lượt xem
Cập nhật: 11/04/2019
Xem thêm: PES
Sắp xếp theo