Genshin Impact: Bật mí thú vị về Yun Jin có thể bạn chưa biết

Yun Jin đã được phát hành vào tháng 1/2022 trong Genshin Impact. Ngoài việc là ca sĩ Opera, Yun Jin còn có nhiều điều thú vị khác. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Yun Jin là nhân vật đặc biệt trong Genshin Impact
Yun Jin là nhân vật đặc biệt trong Genshin Impact

Genshin Impact đã dành rất nhiều tâm huyết trong việc đưa Yun Jin trở thành một nhân vật sinh động và có chiều sâu. Đại diện cho văn hóa kinh kịch của Trung Quốc, nhiều khía cạnh của nhân vật này đều phải được nghiên cứu cẩn thận, bao gồm cả câu chuyện về xuất thân. Dưới đây là những sự thật có thể bạn chưa biết về Yun Jin.

Sự thật thú vị về Yun Jin trong Genshin Impact có thể bạn chưa biết

Yun Jin từng được giới thiệu là Yunjin

Trước khi Yun Jin ra mắt ở Genshin Impact 2.4, cô ấy đã từng xuất hiện trong nhiều phân đoạn trò chuyện giữa NPC và các nhân vật khác. Kể từ Genshin Impact 1.0, người chơi đã được làm quen với một nghệ sĩ opera nổi tiếng ở cảng Liyue. Những ai chịu khó tìm hiểu nội dung cũng dễ nhận ra cái tên này từ seri String of Pearls ở bản 1.2.

Tuy nhiên, ban đầu, nhân vật này được giới thiệu là Yunjin. Mãi tới Genshin Impact 2.2, miHoYo mới tách tên họ - Yun. Điều này cũng đánh dấu Yun Jin là nhân vật thứ hai của Liyue có tên đầy đủ, với nhân vật đầu tiên là Hu Tao từ họ “Hu”.

Có hai nghệ sĩ lồng tiếng

Lần đầu tiên trong lịch sử Genshin Impact, một nhân vật được lồng tiếng bởi hai người. Nghệ sĩ lồng tiếng thứ hai là một ca sĩ opera, mang tên Yang Yang. Cô ấy giúp nhà phát triển thể hiện rõ hơn vai trò của Yun Jin - một nghệ sĩ biểu diễn opera chuyên nghiệp.

Yun Jin là một nhân vật đặc biệt trong Genshin Impact
Yun Jin là một nhân vật đặc biệt trong Genshin Impact

Sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ Opera truyền thống

Giống như nhiều nhân vật Genshin Impact khác, Yun Jin biết đến opera ngay từ nhỏ bởi truyền thống gia đình, nơi họ điều hành nhóm nghệ sĩ danh tiếng nhất, Yun-Han Opera Troupe. Từ khi còn nhỏ, Yun Jin đã rất nghiêm túc trong việc học nghệ thuật từ cha mẹ.

Mặc dù không vui khi nhớ về những bài học opera, nhưng Yun Jin vô cùng biết ơn những cơ hội đã nhận được. Vì cha mẹ là hai nghệ sĩ sáng giá trong ngành, Yun Jin nhanh chóng trở thành một bậc thầy opera.

Được các bô lão trong Opera tôn trọng nhưng lại như một đứa trẻ tinh nghịch khi ở ngoài

Vì có tài, Yun Jin sớm trở người đứng đầu trẻ tuổi nhất nhóm nghệ sĩ opera, bao gồm nhiều người lớn tuổi ở Troupe. Tuy nhiên, tất cả đều thừa nhận tài năng của Yun Jin nên rất vui vẻ làm theo sự hướng dẫn của cô ấy.

Thế nhưng, điều này chỉ diễn ra trong buổi tập của họ. Ngoài công việc, những người lớn tuổi vẫn là bề trên. Các "ông và bà" thường cằn nhằn Yun Jin hãy chăm sóc bản thân thật tốt bởi cô ấy giống như một đứa trẻ còn ham chơi.

Yun Jin không hiện Vision khi ở tình huống nguy hiểm
Yun Jin không hiện Vision khi ở tình huống nguy hiểm

Không có Vision của Yunjin sau tình huống đe dọa mạng sống

Hầu hết nhân vật Genshin Impact đều có Vision khi mạng sống của họ đang ở trạng thái “ngàn cân treo sợi tóc” (ví dụ như Qiqi, Shenhe, Bennett). Đối với Yun Jin, quà tặng của cô ấy đến khi có sự hiển linh.

Trong một lần dạo chơi, Yunjin bỗng nhiên cảm thấy lạc lõng và bơ vơ. Yun Jin không thể chịu được suy nghĩ phải trình bày câu chuyện không thích kể. Cô ấy muốn kể câu chuyện về những cảm xúc thuần khiết, không phải một sự kết hợp hỗn độn về âm nhạc, khiêu vũ và ca hát. Yun Jin tiếp tục trình diễn mà không gặp trở ngại nào nhưng sau đó, cô ấy còn rất ít ký ức về những chuyện đã xảy ra. Yun Jin chỉ nhớ rằng khi cởi bỏ trang phục, có một Vision nằm ẩn trong tay áo.

  • 297 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 09/08/2022
Xem thêm: Genshin Impact
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn đức Thi
    Nguyễn đức Thi

    hi 

    Thích Phản hồi 08/02/22