HoYoverse - Vũ trụ ảo dành riêng cho fan của MiHoyo

HoYoverse là một metaverse hay vũ trụ ảo mà MiHoyo thiết kế riêng dành tặng cho người hâm mộ. HoYoverse hướng tới người dùng toàn cầu bằng một trải nghiệm ảo hấp dẫn.

HoYoverse

Gần đây, nhiều hãng công nghệ đang sôi nổi bàn luận về khái niệm metaverse như Microsoft, Tencent, Alibaba, ByteDance và Epic, tất cả đều thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến ý tưởng về một không gian thực tế ảo được chia sẻ và tương tác. Mark Zuckerberg của Facebook rất đam mê ý tưởng này, anh thậm chí còn đổi tên công ty của mình thành Meta.

Công ty mới nhất tham gia vào lĩnh vực này là hãng phát triển game đến từ Trung Quốc MiHoyo với thương hiệu metaverse có tên là HoYoverse. Được biết đến nhiều nhất với trò chơi gacha thành công trên toàn thế giới Genshin Impact và RPG Honkai Impact 3, MiHoyo còn thành công trên các ứng dụng hình nền tương tác theo phong cách anime như Lumi, N0va Desktop.

Một sản phậm của MiHoyo

Mục đích của MiHoYo phát triển HoYoverse là "tạo ra một thế giới ảo rộng lớn, có nội dung tích hợp trò chơi, anime và các loại hình giải trí đa dạng khác, mang đến cho người chơi sự tự do và trải nghiệm thực tế ở mức cao nhất.”

Haoyu Cai, đồng sáng lập và CEO của HoYoverse cho biết thêm HoYoverse sẽ tìm cách tập hợp các nghiên cứu và "đổi mới" trong các lĩnh vực như trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây và "xây dựng pipeline" để đáp ứng "kỳ vọng của người chơi trên toàn thế giới về trải nghiệm thế giới ảo".

Cập nhật thông tin mới nhất về game của MiHoyo trên HoYoverse

Thương hiệu metaverse mới của MiHoyo sẽ mở rộng sản xuất nội dung, nghiên cứu công nghệ và xuất bản với các hoạt động tại các văn phòng ở Montreal, Los Angeles, Singapore, Tokyo và Seoul. Trên web HoYoverse, bạn sẽ liên tục được cập nhật thông tin mới nhất về Honkai Impact 3, Genshin Impact, Tears of Themis và N0va Desktop. Vì vậy, có thể HoYoverse là một cách để MiHoyo kết hợp tất cả các sản phẩm khác nhau dưới một thương hiệu HoYoverse khi dựa vào xu hướng công nghệ mới nhất.

  • 805 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 20/02/2022
Xem thêm: HoYoverse
Sắp xếp theo