Cách có và dùng kiếm sáo trong Genshin Impact hiệu quả

Kiếm sáo - Flute Genshin Impact là vũ khí 4 sao có chỉ số tấn công cao. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi điều bạn cần biết về cách dùng kiếm sáo trong Genshin Impact.

Kiếm sáo trong Genshin Impact
Kiếm sáo trong Genshin Impact

Vị trí có kiếm sáo trong Genshin Impact

Genshin Impact thường giới thiệu vũ khí mới trong banner Weapon Wish ở mỗi bản cập nhật. Kiếm sáo cũng là một thanh kiếm mà người chơi có thể nhận được từ tất cả các sự kiện Wish một cách ngẫu nhiên hoặc lấy bất cứ lúc nào từ Standard Wish Wanderlust Invocation.

Thanh kiếm này có chỉ số sát thương cơ bản tốt, 42 và tăng thêm 9% tấn công cơ bản. Ở cấp độ tối đa, sát thương của kiếm sáo lên tới 51% và bạn có thể được tăng thêm 41,3% sức mạnh tấn công. Có năm giai đoạn thăng thiên bạn phải hoàn thành. Dưới đây là tất cả các vật liệu thăng thiên cần thiết cho kiếm sáo trong Genshin Impact:

Chi tiết vật liệu thăng cấp kiếm sáo trong Genshin Impact
Chi tiết vật liệu thăng cấp kiếm sáo trong Genshin Impact

Ngoài ra, bạn cần sử dụng 150.000 Mora cho cả năm giai đoạn thăng thiên. Có nhiều cách để nhận Mora trong Genshin Impact, bao gồm hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ hàng ngày, tham gia sự kiện, mở rương, giết trùm và hoàn thành các thử thách trong domain.

Kiếm sáo Genshin Impact dùng cho nhân vật nào?

Trong Genshin Impact, nhân vật dùng kiếm sáo sẽ nhận được lợi ích lớn nhất từ các chỉ số cộng thêm của nó. Dưới đây là một số nhân vật có thể sử dụng thanh kiếm 4 sao này một cách hiệu quả và làm cho nó trở nên mạnh mẽ như một vũ khí 5 sao.

Jean

Jean là một người sử dụng kiếm hệ gió 5 sao, vừa có thể DPS, vừa hồi máu cho đồng đội. Vì vậy, ATK bổ sung của kiếm sáo sẽ giúp ích cho Jean rất nhiều, nhất là khi phải đối mặt với những tên trùm to lớn và nguy hiểm.

Qiqi

Qiqi cũng sử dụng kiếm 5 sao. Nhân vật Cryo này là một trong những người hồi máu tốt nhất trong Genshin Impact tính đến thời điểm hiện tại. Nhưng kỹ năng này của Qiqi cũng mở rộng theo đòn tấn công giống như Jean. Do đó, bạn cần phải tăng thêm chỉ số ATK khá nhiều. Vì vậy, Flute là một thanh kiếm phải có đối với Qiqi.

Keqing

Keqing là một Electro DPS mạnh mẽ trong Genshin Impact. Sức mạnh và sát thương của cô ấy dựa vào các đòn tấn công thường và trọng kích. Vì vậy, kiếm sáo sẽ hỗ trợ ATK rất nhiều cho Keqing. Cô ấy sẽ gây sát thương lên mục tiêu nhiều hơn khi sử dụng thanh kiếm đẹp này.

  • 3.425 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/02/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo