Rules Of Survival: Nhà sản xuất sẽ cấm toàn bộ quốc gia có nhiều hacker?

Trong thời gian vừa qua, NetEase đã rất mạnh tay trong việc cấm hoàn toàn những game thủ gian lận trong game, nhưng có vẻ con số những người chơi sử dụng hack trong game không hề giảm, ngược lại, nhiều game thủ mới tham gia game cũng chỉ vì nó có hack nên con số này còn tăng lên rất nhiều.

Nhà sản xuất của game không còn cách nào khác là phải ra tối hậu thư với những Cheater rằng sẽ tuyên bố xử phạt cả Quốc Gia có tỉ lệ người chơi gian lận nhiều nhất, điều này sẽ khiến những game thủ chân chính cảm thấy bất bình khi không sử dụng công cụ gian lận trong game mà vẫn bị cấm. Bao nhiêu công sức cày quốc của họ sẽ biến mất nếu như quết định này được thực hiện.

Ngoài vụ việc thông báo về thành tích trảm gần 1 triệu tài khoản sử dụng gian lận trong thời gian gần đây. Fanpage Global của Rules Of Survival đã đưa ra một tối hậu thư tới toàn bộ cộng đồng Game về tình trạng xử lý những Cheater. Cụ thể thông tin sẽ như sau:

Rules Of Survival Banned

NetEase đã gửi cảnh báo đến những Cheater rằng nếu tình trạng xử lý những kẻ gian lận vẫn chưa thể nào triệt để chỉ bằng việc banned account, không có chuyển biến tích cực thì nhà sản xuất sẽ tiến hành xử lý toàn bộ các quốc gia có tỉ lệ người sử dụng hack nhiều nhất bằng việc xóa tên quốc gia đó trên những bảng xếp hạng trong game.

Ở phần chú ý của bức hình bên trên ta có thể tạm dịch như sau:

Nhà sản xuất muốn chúng ta hiểu rằng nếu họ vẫn còn phát hiện được những người chơi gian lận nhiều lần trong Game. Họ sẽ xử phạt cả quốc gia mà người chơi này đại diện (Chính là quốc tịch mà bạn đăng ký trong game), và sẽ xóa mọi thành tích của đất nước đó trên Bảng xếp hạng.

Phải nói rằng đây là một hình phạt cực kỳ nặng của nhà sản xuất, vì nó sẽ ảnh hưởng cực nhiều đến người chơi "chân chính" như mình vừa nói ở trên, công sức của họ gây dựng nhân vật trong game sẽ bị tan tành mây khói, nhưng với hiện trạng càng nhiều số lượng người sử dụng Hack, Cheat buộc nhà sản xuất phải mạnh tay làm triệt để không cho Hacker, Cheater đặt chân vào game, chúng ta cũng không thể trách nhà sản xuất vì chỉ có phương án này là tốt nhất cho họ.

Một điều nữa mà nhà sản xuất cho biết thêm, đó là nếu phương án này được tiến hành, họ sẽ kiểm tra bằng IP chứ không phải là kiểm tra thông tin trong game thông thường, tránh tình trạng một số kẻ sẽ lợi dụng việc này để thay đổi thông tin về quốc gia của mình, nhằm sử dụng công cụ gian lận nhiều hơn.

Rules Of Survival Banned

Vậy nếu Nhà sản xuất "thực thi pháp luật", quốc gia nào sẽ biến mất khỏi bản đồ Rules Of Survival, đó là những khu vực như Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan và đặc biệt nhất chính là Việt Nam của chúng ta, đó sẽ là những quốc gia có nguy cơ bị xóa khỏi bản đồ của Rules Of Survival chỉ vì những thành phần vô ý thức.

Nếu các bạn còn yêu thích Rules Of Survival, hãy dừng ngay việc sử dụng những công cụ Hack, Cheat lại và hãy chiến đấu bằng chính kỹ năng chơi game của các bạn, đừng để những công cụ Hack, Cheat làm mai một đi những kỹ năng chiến đấu của bạn trong game. Đừng để một tựa game miễn phí tuyệt vời như thế biến mất khỏi cộng đồng game thủ Việt Nam.

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival PC

Rules Of Survival iOSRules Of Survival Android

  • 597 lượt xem
Cập nhật: 04/05/2018
Xem thêm: Rules Of Survival hack
Sắp xếp theo