TOP mod đồ ăn hữu ích nhất trong Minecraft

hệ thống đồ ăn trong Minecraft đã khá tốt nhưng vẫn có chỗ trống cần cải thiện. Dưới đây là những mod đồ ăn tốt nhất để dùng trong Minecraft.

Minecraft là game sinh tồn với hệ thống lương thực và cơn đói phong phú. Ngay khi người chơi bắt đầu di chuyển xung quanh, họ sẽ mất điểm Hunger - Đói. Điều này có thể ảnh hưởng tới khả năng tái tạo sức khỏe và chạy nước rút. Dù hệ thống thức ăn của Minecraft đã tốt, người chơi vẫn có thể cải thiện chúng bằng mod.

  • 0 1

    AppleSkin

    Mod đồ ăn Minecraft AppleSkin

    Đây là một mod đời sống cung cấp một số lượng chính xác điểm đói và bão hòa mà thực phẩm cung cấp cho bạn. Nó hữu ích nhất với người mới chơi, đặc biệt những ai chưa biết đồ ăn có tác động khác nhau tới người chơi về mặt bão hòa.

    Bất cứ khi nào người chơi cầm đồ ăn hay trỏ chuột qua chúng trong kho chứa đồ, một chỉ báo hiện mức điểm đói và tim mà bạn nhận được khi tiêu thụ chúng. Mod này không thêm hay thay đổi bất kỳ cơ chế nào.

  • 0 2

    Cooking for blockeads

    Cooking for blockeads

    Mod này thêm sách nấu ăn cùng với một bếp chức năng vào Minecraft. Dùng sách hay Cooking Table để tìm ra món ăn bạn có thể chế biến cùng nguyên liệu hiện có sẵn và bắt đầu nấu ngay lập tức bằng một click.

    Nhà bếp được thiết kế theo kiểu mô đun và có thể được nâng cấp qua những khối bổ sung, cho phép mở rộng kho chứa đồ, nguồn nước vô hạn trong bình chứa để chế tạo hoặc nấu món ăn bổ dưỡng thơm ngon bằng lò nướng.

  • 0 3

    Farmer’s Delight

    Farmer’s Delight

    Farmer’s Delight là một mod mở rộng cách bạn farm và nấu ăn trong Minecraft. Dùng hệ thống nấu ăn đơn giản và một chút nguyên liệu quen thuộc, bạn có thể chuẩn bị hàng loạt bữa ăn hấp dẫn, từ sandwich tới salad và món hầm, từ tráng miệng đẹp mắt tới những bữa tiệc ngon miệng. Không còn thực phẩm thừa trong căn bếp nhà bạn nữa.

    Mod này cũng giới thiệu một bộ tiện ích, giúp bạn cải thiện đất trồng vụ mùa, một công cụ mới để khai thác tài nguyên, trang trí đáng yêu cho các công trình và nhiều khối, vật phẩm cho chuyến phiêu lưu của bạn.

  • 0 4

    Spice of Life: Carrot Edition

    Spice of Life: Carrot Edition

    Đây là một mod đồ ăn độc đáo, khuyến khích người chơi ăn đa dạng thực phẩm. Nó làm việc này bằng cách trao thưởng cho người chơi ăn được nhiều món thay vì trừng phạt họ.

    Nó theo dõi số lượng đồ ăn mà người chơi đã tiêu thụ. Khi họ vượt qua được các ngưỡng cụ thể, họ sẽ nhận được tim tăng cường sức khỏe. Để tối đa thanh HP, người chơi sẽ phải thực hiện nhiệm vụ và chế biến những món ăn kỳ lạ.

  • 0 5

    Croptopia

    Croptopia

    Nếu người chơi chỉ muốn đa dạng hóa đồ ăn, đây là mod Minecraft đáng thử nhất. Nó thêm tổng số 250 món ăn, cùng với 84 hạt giống khác nhau cho người chơi trồng trọt.

    Mod đồ ăn Minecraft này cũng đi kèm hướng dẫn giúp người chơi học tất cả công thức và tận hưởng trọn vẹn nội dung mà nó cung cấp. Người chơi có thể tạo các món ăn hiện đại như pizza, sandwich, bánh mì kẹp.

  • 699 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/09/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo