Cách tìm phòng đá đỏ ở thành phố cổ trong Minecraft

Bên dưới trung tâm của mỗi thành phố cổ trong Minecraft đều có một căn phòng đá đỏ. Dưới đây là cách tìm vị trí của phòng đá đỏ ở thành phố cổ của Minecraft.

Tượng đài lớn ở giữa thành phố cổ trong Minecraft

Vị trí căn phòng đá đỏ bí mật trong Minecraft

Ở trung tâm của mỗi thành phố cổ, người chơi sẽ thấy một khung lớn giống khuôn mặt không mắt của Warden bên trên hố lửa linh hồn màu xanh, trước đó chỉ được tạo tự nhiên ở Nether. Phần độc đáo khác trong bức tượng đầu của Warden là khối không thể thu thập hoàn toàn mới mang tên Reinforced Deepslate, hoàn toàn có thể là “miệng” của Warden.

Căn phòng đá đỏ nằm ẩn sâu ngay bên dưới nó. Bạn có thể xác định vị trí của cánh cửa bí mật này khá dễ dàng bởi nó phải được đặt vào phần còn lại của bức tường. Tuy nhiên, nếu bị các khối che lấp, bạn sẽ thấy một cây cầu gỗ gần đó, đánh dấu vị trí của cánh cửa.

Khi khám phá thành phố này, điều quan trọng nhất cần nhớ là ẩn nấp, trừ khi bạn ở hành lang có lối đi màu xám. Nó sẽ ngăn Warden xuất hiện,

Cách mở khóa phòng đá đỏ ở thành phố cổ trong Genshin Impact

Để vào căn phòng này, bạn cần xác định vị trí và cách kích hoạt cơ chế Redstone. Cánh cửa bí mật này dẫn tới phòng thí nghiệm chỉ có thể được mở bằng một phương pháp nhất định. Nó thay đổi ngẫu nhiên.

Hòm đồ loot

Phương pháp đầu tiên liên quan tới hòm đồ gỗ ngay bên trên cánh cửa Redstone, ở phía trước khung City Center Warden. Nếu thấy một hòm đồ ở đây, mở nó và lấy đồ bên trong (cà rốt/táo vàng).

Hãy thử ăn một món đồ ở phía trước của hòm đồ. Bạn sẽ nghe thấy tiếng kích hoạt piston để mở cánh cửa bên dưới. Vật dụng đó sẽ không cần dùng tới. Tuy nhiên,nếu cánh cửa không mở, bạn không thể tới gần Sculk Sensor trong mạch điện Redstonre. Vì thế, hãy di chuyển xung quanh.

Hòm đồ loot trong Minecraft

Deepslate khoét sâu

Nếu không có Rương gỗ phía trên cửa Redstone của bạn, thay vào đó, bạn sẽ cần phải tìm một khối Deepslate đục lỗ duy nhất. Nó phải ở đâu đó trên khu đất nhỏ phía trước bức tượng đầu Warden. Chỉ cần đi tới phía trước nó để kích hoạt các piston và mở cửa.

Trên đây là cách tìm căn phòng đá đỏ ở thành phố cổ trong Minecraft. Như bạn thấy không quá khó phải không. Tuy nhiên, nhớ rằng, nơi đây tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm. Lối đi vào bên trong cũng không dễ nhận biết. Vì thế, hãy thận trọng trong từng bước đi và chịu khó tìm kiếm một chút. Bên trong căn phòng đá đỏ ở thành phố cổ có rất nhiều bất ngờ thú vị đang chờ bạn đấy.

  • 247 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/09/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo