Lịch chiếu phim Yêu Em Yêu Trọn Con Tim

Yêu Em Yêu Trọn Con Tim (Ruk Sudjai Yai Tua Saeb, You Are My Universe) là phim tâm lý tình cảm của Thái Lan nói về một cô gái trên hành trình tìm kiếm gia đình thực sự của mình.

Phim Yêu Em Yêu Trọn Con Tim
Phim Yêu Em Yêu Trọn Con Tim

Nội dung phim Yêu Em Yêu Trọn Con Tim

Phim Yêu Em Yêu Trọn Con Tim là câu chuyện về Kaew - cuộc sống của Kaew thay đổi khi bà nội nuôi của cô qua đời, mảnh đất mà cô đang sống được bà nội nuôi để tên bà và Tita - người có thể cứu mạng bà hai lần, tuy nhiên bà có điều kiện là Tita phải giúp cô tìm được gia đình thực sự. Trong quá trình tìm kiếm cô phát hiện ra rằng người mà cô nghĩ bố cô thực tế là người anh em song sinh của bố cô và đã giết bố cô để cải trang thành bố cô, mẹ cô cũng đã biến mất không lý do. Chính vì vậyKaew phải hợp tác với Tian để giải quyết vấn đề giữa gia đình và tránh xa người đàn ông mà cô đã nghĩ rằng anh ấy là gia đình của mình.

Lịch phát sóng Yêu Em Yêu Trọn Con Tim

  • Phim Yêu Em Yêu Trọn Con Tim sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình CH3 của Thái Lan, bắt đầu từ ngày 25/05/2023.

Thông tin phim 

  • Thời lượng: 28 tập, 45 phút/tập
  • Diễn viên: August Vachiravit Paisarnkulwong, PP Punpreedee Khumprom Rodsawat, Captain Chonlathorn Kongyingyong, Oil Thana Suttikamol, Kat Katreeya English, Jaja Primrata Dej-Udom, Tao Somchai Khemklad, Tae Nanthasai Phisonyabut, Best Chanidapa Pongsilpipat.
  • Nhà sản xuất: Saynee Bootpakate

Trailer phim Yêu Em Yêu Trọn Con Tim

  • 1.595 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 06/06/2023
Xem thêm: Yêu Em Yêu Trọn Con Tim
Sắp xếp theo