Lịch chiếu phim Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư

Hậu Lãng (The Waves Behind) là phim tâm lý tình cảm nói về góc nhìn của người trẻ đối với tinh hoa y học cổ truyền. Hậu Lãng do Ngô Cương, Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu đóng chính chốt đơn lên sóng ngày 14/5.

Phim Hậu Lãng
Phim Hậu Lãng

Nội dung phim Hậu Lang

Hậu Lãng là câu chuyện xoay quanh Tôn Đầu Đầu một cô gái thẳng thắn, tính cách quật cường, thích bênh vực kẻ yếu. Trong một lần vô tình vì lên tiếng trước chuyện bất bình mà cô không may vướng vào chuyện rắc rối không mong muốn. Nhậm Tân Chính - một giáo sư tại Đại học Y học cổ truyền Trung Quốc, đã kịp thời giúp đỡ cô và phát hiện ra câu chuyện cuộc đời của của Tôn Đầu Đầu.

Nhậm Tân Chính đã thu nhận Tôn Đầu Đầu làm học trò để truyền thụ kiến thức về y học cổ truyền, Tôn Đầu Đầu được tham gia các lớp học về y học cổ truyền để sẵn sàng cho một cuộc sống mới. Tại đây Tôn Đầu Đầu gặp Nhậm Thiên Chân - con trai Nhậm Tân Chính nhưng không ưa nhau đã xảy ra rất nhiều chuyện thú vị.

Lịch chiếu phim Hậu Lãng

  • Phim Hậu Lãng sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng Youku, bắt đầu từ ngày 14/05/2023, được phát phát song song tại Việt Nam trên ứng dụng TV360 và Youku.

Thông tin phim Hậu Lãng

  • Thời lượng: 40 tập, 45 phút/tập
  • Diễn viên: Ngô Cương, Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu, Trương Manh, Giang San
  • Đạo diễn: Hàn Hiểu Quân

Trailer phim Hậu Lãng

  • 1.326 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 15/05/2023
Xem thêm: Hậu Lãng Triệu Lộ Tư
Sắp xếp theo